Pháp luật

Vụ thi thể lìa đầu ở chung cư: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Công an quận 7, TP.HCM vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc một người phụ nữ được phát hiện tử vong lìa đầu trong chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

Ngày 9/11, lực lượng công an tiếp tục phong toả hiện trường, điều tra vụ thi thể người phụ nữ đầu lìa khỏi cổ tại chung cư H.A.T.B (phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM). Người dân tại đây vẫn sinh hoạt bình thường, song chưa hết bàng hoàng sau cái chết của nạn nhân xấu số.

PLO dẫn nguồn theo công an, bước đầu, danh tính người phụ nữ được xác định là Ngô Thị A.T, 33 tuổi, cư trú tại tầng 31, Block B của chung cư. Bà T có tiền sử bệnh trầm cảm, công tác khám nghiệm hiện trường không phát hiện có dấu hiệu bất thường.

Một nguồn tin cho biết, công tác khám nghiệm hiện trường công an phát hiện có nhiều vết va đập dọc giếng trời từ các lầu trên cao xuống lầu 3. “Rất có thể khi va đập đã khiến đầu nạn nhân lìa” - người này nói thêm.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh niên.


Theo các cư dân, bà T sinh sống với em gái và cháu, thời gian gần đây nạn nhân có biểu hiện không bình thường về tâm lý. “Thời điểm xảy ra vụ việc, chúng tôi chỉ nghe tiếng ầm khi rớt xuống, không nghe thấy tiếng la hét nào”, một người dân nói.

Một nam công nhân cắt cỏ tại đây cho PL & bạn đọc biết, người phụ nữ rơi lầu khoảng 30 tuổi, sinh sống với em gái và cháu tại tầng 31 Block B của chung cư. Thời gian gần đây, chị này có biểu hiện không bình thường về tâm lý.

"Như bao người khác, khi nghe tin tôi rất sốc. Tôi mới về đây làm khoảng hơn một tuần, thấy an ninh khu vực này khá ổn định", anh này nói.

Song, một số cư dân khác lại cho rằng tình hình an ninh khá lỏng lẻo. Theo một người đàn ông sống tại Block C, bất cứ ai cũng có thể vào chung cư mà không cần qua chốt bảo vệ. Đồng thời, người bên ngoài cũng không cần thẻ thang máy để có thể di chuyển lên các tầng của chung cư.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: chung cư , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP