Giới trẻ

Chồng sắp cưới lén tổ chức sinh nhật cho người yêu cũ, cô gái lên mạng cầu cứu sự giúp đỡ

Sau khi phát hiện chồng sắp cưới làm điều khuất tất sau lưng, cô gái dù không tức giận nhưng bị tổn thương ghê gớm.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội - Ảnh: Vietnamnet


Người yêu cũ luôn là đối tượng gây khó chịu của các cặp đôi, dù cô ấy hay anh ta có đang trong hoàn cảnh đáng thương đi chăng nữa thì vẫn gây rắc rối không hề nhỏ, thậm chí làm tổn thương người yêu hiện tại.

Câu chuyện của cô gái dưới đây là một ví dụ. Theo đó, chồng sắp cưới làm điều khuất tất sau lưng, bị phát hiện nhưng không một lời xin lỗi.

"Còn hai tuần nữa là đến ngày ăn hỏi, nhưng hôm nay phát hiện ra bạn gái cũ của người yêu sinh nhật, anh ấy đã dối mình và tổ chức cho cô ấy! Khi mình biết chuyện hỏi anh thì nhận được câu trả lời:

"Coi như việc cuối cùng anh làm cho cô ấy, chắc cô ấy không sống được bao lâu vì mắc ung thư đã di căn rồi"!

Thật lòng biết rằng không được ích kỷ nhưng mà trái tim vẫn rất đau!

Mình không giận được anh sau lời giải thích ấy nhưng bỗng nhiên thấy nguội lạnh, không muốn nói chuyện và cảm thấy hình như tình cảm trong mình tổn thương lắm. Họ đã yêu nhau gần 8 năm và chia tay gần 3 năm anh mới đến với mình, cảm thấy anh vẫn sâu nặng với tình yêu đó, nhất là bây giờ cô ấy lại sắp không tồn tại.

Liệu rằng trái tim anh cứ hướng mãi về cô ấy mà quên đi người sắp cùng anh về một nhà này không? Tại sao anh không nói trước với mình về việc anh sẽ làm cho cô ấy? Tại sao khi mình biết chuyện anh cũng chẳng hề cảm thấy có lỗi?

Ngoài lời giải thích ấy, anh không nói gì thêm dù một câu xin lỗi với mình và mặc kệ mình ra về không cuộc điện thoại, không tin nhắn dù chỉ để biết mình đã về đến nhà an toàn chưa?

Có nên xem lại tình cảm này trước khi quá muộn không? Mong các bạn hãy cho mình một lời khuyên thật lòng!"

Sau khi được chia sẻ lên mạng, câu chuyện "dở khóc dở cười" này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa số dân mạng đều khuyên cô gái đừng cưới vội vì xem ra tình cảm của cả 2 chưa đủ sâu đậm, cần có thêm thời gian:

- Nên xem lại tình cảm của 2 người em ạ, có vẻ như cả hai chưa thực sự hiểu nhau

- Sợ nhất là lấy chồng mà trong lòng anh ấy vẫn còn người yêu cũ

- Thà anh ta vẫn làm nhưng có hỏi ý kiến bạn trước chứ cứ im im làm như vậy là quá coi nhẹ bạn. Nếu là mình thì sẽ không còn đám cưới nào nữa. Lấy nhau về rồi lại nghĩ đến chuyện cũ thì cũng chẳng vui vẻ gì.

- Nếu cô ấy bị bệnh và ra đi thật thì thực sự sẽ rất khó quên và bạn phải chấp nhận sống chung với hồi ức của anh ấy đó.

- Có lẽ nên hoãn đám cưới lại em ơi, từ từ nhé, không đâu mà vội lại khổ cả đời

- Như vậy là không tôn trọng bạn rồi, dù gì thì dù chứ yêu đương mà còn giấu giếm nhau thì mệt mỏi lắm

- Biết rằng hết tình còn nghĩa nhưng hành xử như anh ta dường như rất khó hiểu. Cả hai nên nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng để cả đời bạn lạc lõng trong chính cuộc hôn nhân của mình. Anh ta có thể là người đàn ông tốt nhưng không phải với bạn

- Anh ấy có thể lựa chọn nói với bạn mà, nhưng anh ấy đã không nói...

Hiện bài viết vẫn đang nhận rất nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP