Cuộc sống

Phát hiện chồng sắp cưới nhắn tin mùi mẫn với gái bán hoa

Tiệc đã đặt, ảnh cưới đã chụp, thiếp cũng đều gửi xong nhưng tôi muốn bỏ hết khi nhận ra bản chất của chồng sắp cưới.

Tôi 23 tuổi, quen anh 4 tháng đã quyết định cưới, chỉ vì thấy yêu và hợp nhau. Anh chiều chuộng tôi, biết nói lời đẹp lòng. Nhưng càng ngày, tôi càng nhận ra tính anh rất trăng hoa, không phải là kiểu người đàn ông hết lòng vì gia đình.

Ảnh minh họa: Foryourmarriage.

Mới vài hôm trước, khi tôi và người yêu đang ngồi xem TV, thấy điện thoại anh có tin nhắn, tôi ngó qua thì thấy toàn những lời khêu gợi, mời gọi. Anh nhanh tay định xóa luôn nhưng tôi đã kịp giằng lấy xem. Hóa ra, anh nhắn tin với cô gái ở quán karaoke và có vẻ như đây không phải là lần đầu.

Trước đó, tôi cũng vài lần thấy anh nhắn Zalo cho những cô gái làm nghề buôn phấn bán hương. Thực sự, tôi thấy ghê sợ người mình sắp cưới. Tôi thấy anh không hề giống như những gì tôi đã nghĩ và mong đợi khi mới yêu. Biết chắc cưới nhau về anh cũng chẳng thay đổi tốt hơn, tôi thực sự muốn bỏ hết tất cả. Nhưng giờ tuyên bố chia tay, thì bố mẹ tôi sẽ xấu hổ với mọi người xung quanh, bao khoản tốn kém sắm sửa cũng coi như đổ xuống sông hết. Tôi thực sự thấy mệt mỏi và bế tắc vô cùng.

Tác giả: Hải Ngân

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP