Pháp luật

Mâu thuẫn trên bàn nhậu anh trai đâm chết 'chồng sắp cưới' của em gái

Mâu thuẫn tại cuộc nhậu, Bình và Nguyên xô xát nhau. Sợ cả hai đánh nhau ông Th. (bố ruột của Bình) chạy ra can thì bị Nguyên con rể tương lai đẩy bố vợ ngã xuống đất. Nghĩ Nguyên hỗn láo dám đánh cha mình nên Bình chạy vào nhà cầm dao đâm Nguyên tử vong rồi bỏ trốn.

Ngày 11/8, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy tra trên địa bàn huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc anh trai đâm chểt "em rể".

Nạn nhân là anh Trần Phước Nguyên (SN 1979, tạm trú thôn buôn Ktô, xã Chư Gu), Nguyên cũng chính là em rể tương lai của gia đình Nguyễn Trọng Bình (Nguyên và Thùy (em gái của Bình) dù chưa cưới hỏi nhưng Thùy đã có bầu gần 8 tháng).

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 9/8 Nguyên đến nhà của Bình để uống rượu. Đến khoảng 19h cùng ngày, ông Th. (SN 1965, cha ruột của Bình) qua nhà Bình thấy cả nhóm đã nhậu hết 3 thùng bia, thấy Bình suốt ngày tụ tập ăn nhậu nên ông Th. bực tức la mắng Bình.

Thấy Bình bị la, Nguyên tỏ vẻ không hài lòng và cãi lại ông Th. không được la Bình nơi đông người. Tuy nhiên, khi thấy Nguyên cãi lại cha mình, Bình nói tiếp cha mẹ nói gì nói con cái không được cãi lại.

Sau đó, cả Bình và Nguyên xảy ra mâu thuẫn rồi cả hai đứng dậy đi ra ngoài đường tiếp tục cãi nhau. Sợ cả hai đánh nhau ông Th. chạy ra can thì Nguyên tức tối đẩy ông Th. ngã xuống đất. Cho rằng Nguyên hỗn láo dám đánh cha mình, lúc này Bình chạy vào nhà cầm dao ra đâm Nguyên một nhát vào vùng bụng.

Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Nguyên đã tử vong sau đó. Còn về phía Bình sau khi gây án đã bỏ trốn. Hiện công an đang tập trung truy bắt đối tượng Nguyễn Trọng Bình (trú tại xã Chư Gu, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) để làm rõ nguyên nhân vụ án.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP