Cuộc sống

Chồng "nhà người ta" treo thưởng "căng đét" khi vợ sinh mổ, hội chị rần rần ghen tị

Thấy vợ lo lắng khi được chỉ định phải mổ đẻ cấp cứu, anh chồng nhắn ngay tin động viên: "Vợ ơi cố lên nhé, sinh xong anh cho 100 triệu đồng đi shopping".

Xuất hiện trên một chương trình về gia đình, mẹ bỉm sữa Hà Trang (28 tuổi, làm kinh doanh) chia sẻ lại cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Trang hiện đang là mẹ của bé gái 13 tháng tuổi. Hà Trang cho biết, thời điểm có bầu cô không hề biết, chỉ đến khi sếp "nhắc khéo" cô mới mua que thử thai. Khi bản thân chưa thực sự sẵn sàng để làm mẹ, Hà Trang khá lo lắng. Chồng cô còn trẻ con, ham chơi khiến Hà Trang thêm ngần ngại trong việc kết hôn.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, chồng Hà Trang thay đổi đến mức khiến cô bất ngờ. Từ một người ham chơi, chồng cô đã biết quan tâm, yêu thương vợ, cứ làm xong là về để chăm sóc vợ. Vì tinh thần thoải mái và được chồng chăm "mát tay", Hà Trang đã lên hẳn 20kg trong cả thai kì. Tuy nhiên, sức khoẻ của cô nàng cũng bị suy giảm khá nhiều trong quá trình bầu bí.

Hà Trang chia sẻ câu chuyện của mình.



Đến ngày sinh, cô có dấu hiệu bị hoa mắt, tim thai lúc còn lúc mất nên được chỉ định phải mổ cấp cứu. Hà Trang chia sẻ chưa bao giờ thấy chồng cô lo lắng đến vậy. Lúc này, anh chồng trẻ con đã nhắn ngay một tin động viên: "Vợ ơi cố lên nhé, sinh xong anh cho 100 triệu đi shopping".

Hà Trang tự nhận mình rất ham tiền nên sau khi nghe chồng "đánh trúng tâm lý", cô nàng đã có thêm rất nhiều sức mạnh để vượt cạn thành công.

Chia sẻ của Hà Trang nhanh chóng được hội chị em trên mạng rần rần ghen tỵ. Nhiều bình luận ngưỡng mộ cũng như chúc mừng cuộc sống hôn nhân viên mãn của Hà Trang như: "Lấy chồng có điều kiện chút đúng là không thiệt đi đằng nào được", "chị này tốt số quá, đi đẻ mà chồng còn không đoái hoài như mình mới biết thế nào là cực khổ và tủi thân ấy", "ôi sinh con mà sướng thế này tôi sinh liền 3 đứa cũng được"...

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP