Cuộc sống

Chồng "ngã ngửa" khi vợ thốt lên: "Anh chẳng bằng người yêu cũ của em!"

Đến tận bây giờ khi đã kết hôn gần 2 năm, vợ chồng tôi vẫn không hòa hợp trong chuyện ấy. Tôi chưa bao giờ cảm nhận được sự nồng nhiệt của vợ. Dù đã trở thành vợ chồng, nhưng em chưa bao giờ toàn tâm toàn ý đón nhận tôi.

Là giáo viên toán ở trường cấp 3 của thị trấn, tôi luôn có tư tưởng cởi mở nên chưa bao giờ trách mắng vợ. Tôi nói như vậy là bởi vì trước khi chính thức trở thành vợ tôi, em không còn trong trắng. Nhưng vì yêu vợ nên tôi chưa bao giờ có ý định dùng điều đó để đay nghiến mà ngược lại, tôi thương em nhiều hơn vì thấy em thiệt thòi. Từ ngày trở thành vợ chồng, lương tháng của tôi em đều nắm giữ. Cuộc sống vợ chồng êm đềm trôi qua trong hạnh phúc. Chúng tôi dự định tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đến cuối năm nay sẽ có em bé.

Nhưng tối qua khi vợ chồng gần gũi, những lời em nói ra khiến tôi như chết lặng. thì ra bấy lâu nay những cố gắng của tôi hoàn toàn vô nghĩa. Em thẳng thừng cự tuyệt và nói tôi không thể thỏa mãn được nhu cầu của em và "không bằng người yêu cũ của em" . Tôi không hiểu sao vợ mình lại có thể thốt ra những lời cay đắng đến vậy, mặc dù bình thường tôi chưa bao giờ đối xử tệ với em. Phải chăng vợ không hề nghĩ đến cảm xúc của tôi mà tâm trí luôn dành cho tình cũ?

Vợ nói tôi không làm em thỏa mãn bằng người yêu cũ. Hình minh họa: Internet.


Trước khi tìm hiểu và đi đến hôn nhân, vợ tôi đã có một mối tình say đắm cùng tay công tử nhà giàu, nhưng rồi cuối cùng hắn bỏ rơi em để theo đuổi một bóng hồng khác. Ngày biết tôi yêu thương em, ba mẹ tôi nhất mực ngăn cản, vì chung xóm ai cũng biết em đã từng khăng khít với anh ta. Nhưng bằng tất cả tình yêu chân thành của mình, tôi gạt bỏ ngoài tai bao lời khuyên ngăn đó và quyết tâm cưới bằng được em về làm vợ. Về phần em, sau khi kết hôn, mặc dù em không nói gì đến chuyện yêu đương nhưng vẫn chăm sóc bữa cơm, giấc ngủ cho chồng, đúng nghĩa một người đàn bà đã có gia đình.

Tôi phải làm sao để đối diện với vợ mình? Hình minh họa: internet.


Nhưng có lẽ đối với em, tôi vẫn mãi mãi không bao giờ sánh bằng cậu người yêu cũ vừa đẹp trai, gia đình lại giàu có kia. Tôi không biết có phải em không cam tâm sống trong cảnh thu nhập chỉ ở mức trung bình, hay vì em đã quá yêu sâu đậm cũng như người cũ làm em thỏa mãn hơn? Bao nhiêu suy nghĩ vây quanh trong đầu, tôi không biết đâu là ly do để hai năm nay tình cảm vợ chồng tôi chưa bao giờ nồng đượm.

Tôi phải làm gì lúc này, im lặng để vợ tìm lại bình yên trong tâm hồn hay thẳng thắn trò chuyện cùng vợ để tìm ra gút mắc? Thật tâm tôi rất yêu em và sợ sau khi nói ra biết đâu em lại đòi chấm dứt cuộc hôn nhân này. Đâu là lựa chọn sáng suốt, mong mọi người hãy tư vấn giúp tôi hướng giải quyết.

Tác giả: Bảo Bình

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP