Cuộc sống

Bố xông vào phòng tắm của con gái, nói một câu gây sốc khiến cô lập tức bỏ chạy

Theo thông tin đăng tải trên tờ FN News (Hàn Quốc), phòng tội phạm thuộc chi nhánh Pohang của Tòa án quận Daegu gần đây đã kết án một người đàn ông gọi là A (khoảng 50 tuổi) 2 năm 6 tháng tù giam vì tội lạm dụng tình dục con gái ruột.

Bên cạnh đó, A bị yêu cầu tham gia chương trình điều trị bạo lực tình dục trong 40 giờ và 5 năm hạn chế làm việc trong các tổ chức liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên, các cơ sở cho người tàn tật.

Bố xông vào khi con gái đang tắm, nói một câu khiến cô vô cùng hoảng sợ. Ảnh minh họa

Được biết, A và vợ ly hôn cách đây 20 năm, khi con gái tên B mới chỉ được 3 tuổi. Từ tháng 4/2019, sau khi B đủ tuổi trưởng thành, hai bố con mới sống chung nhà với nhau. Khoảng 18h ngày 27/10 (theo giờ địa phương), A bị bắt gặp nhìn trộm con gái tắm tại nhà riêng ở Buk-gu, Pohang-si, tỉnh Gyeongsangbuk-do.

Khi bị phát hiện, A không những không dừng ý định xấu xa mà còn xông hẳn vào phòng tắm và nói với con gái: “Làm thôi nào”. B vô cùng sợ hãi nhưng vẫn nhanh tay với được chiếc khăn tắm để che chắn. Tuy nhiên, A đã giật lấy chiếc khăn và cố ôm con gái vào lòng nhưng B dùng hết sức bình sinh để thoát khỏi vòng tay của bố.

Cô vội vàng chạy về phòng và khóa chặt cửa lại, đồng thời gọi điện cho chị gái báo tin: “Bố định cưỡng hiếp em”. Sau khi biết chuyện, cô chị gái nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát hỗ trợ. Tại tòa án, B nói ông ta không có ý gạ gẫm con gái thực hiện hành vi không đúng đắn nhưng tòa không chấp nhận lời giải thích này.

"Dựa vào lời nói và hành động của bị cáo, tòa nhận định bị cáo có nhận thức và ý định quan hệ tình dục với nạn nhân. Tất cả việc làm của bị cáo được đánh giá là thể hiện ý muốn quan hệ tình dục mặc dù nạn nhân đã tỏ rõ thái độ từ chối. Xét về mối quan hệ giữa bị cáo và nạn nhân, hành vi này vô cùng nghiêm trọng nhưng mức án được quyết định căn cứ vào cách bị cáo nhìn nhận về hành vi của mình", thẩm phán nói.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đang tắm , phòng tắm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP