Cuộc sống

Đang mua sắm online cô gái nổi máu thám tử, phát hiện bị bạn trai "cắm sừng" nhờ một bức ảnh

Đang lướt ứng dụng mua sắm, người phụ nữ kinh hoàng phát hiện mình đã bị bạn trai phản bội

Những mối quan hệ yêu đương cần được xây dựng trên niềm tin, nhưng câu chuyện của một TikToker có tài khoản @depopdrama sẽ khiến nhiều chị em "nghi ngờ nhân sinh". Theo đó, TikToker này đã chia sẻ chuyện một người phụ nữ (tạm gọi là A) phát hiện ra bạn trai ngoại tình khi lướt ứng dụng mua sắm Vinted.

Cụ thể, trong lúc lướt Vinted, cô A thấy một người rao bán áo (tạm gọi là B) với giá 30 bảng Anh. Điều đáng nói, ảnh mẫu được chụp từ chính phòng ngủ của bạn trai A.

Người phụ nữ không tin vào mắt mình khi thấy một chiếc áo được chụp từ phòng ngủ của bạn trai cô. Ảnh minh họa: Mirror

Lúc này, máu thám tử nổi lên, A nhắn tin cho B để hỏi xem có biết bạn trai mình không.
B: Tôi có biết anh ấy, sao vậy?.
A: Bức ảnh này được chụp trong phòng anh ấy?.
B: Đúng vậy, tôi để quên nó ở nhà anh ấy. Sao chị hỏi vậy? Chị biết anh ấy à?.
A: Ừ, tôi biết anh ta, anh ta là bạn trai tôi. Sao cô lại ở nhà anh ta?
B: Xin lỗi

B không biết người đàn ông kia đã có bạn gái. Nhưng điều gây sốc hơn là một lát sau, cô nhắn tin lại cho A để hỏi: "Chị có muốn mua áo nữa không?". Lúc này, A giận dữ đáp: "Không, tôi không quan tâm đến cái áo đấy".

Câu chuyện này khiến chính TikToker @depopdrama cũng phải bất ngờ. Anh không hiểu tại sao phụ nữ có thể nhận ra phòng ngủ của bạn trai mình chỉ từ một bức ảnh đăng trên Vinted.

"Điều mà tôi muốn nói là đừng bao giờ coi thường một cô gái khi nói đến kỹ năng điều tra. Cách cô ấy nhận ra sự thật rất thông minh", nam TikToker nhận định. Anh cho rằng "vân gỗ" hoặc khóa trên tủ quần áo" đã giúp A nhận ra đây là phòng bạn trai mình.

Sau khi nghe câu chuyện này, một cư dân mạng cho rằng A nên đặt mua chiếc áo và chọn "giao hàng trực tiếp" để gặp người phụ nữ đã cùng bạn trai "cắm sừng" mình.

Tác giả: Bảo Linh

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP