Thế giới

Bị đòi chia tay, gã giảng viên máu lạnh sát hại cô nữ sinh 19 tuổi

Trong quãng thời gian yêu nhau, nữ sinh phát hiện nam giảng viên, đồng thời là người yêu mình đã có vợ con nên đòi chia tay nhưng liên tục bị đối tượng quấy rối.

Ngày 23/11, trang 163 đưa tin về buổi xét xử sơ thẩm gã giảng viên máu lạnh đã cướp đi tính mạng của nữ sinh viên 19 tuổi xinh đẹp, năng động và yêu đời. Vụ án mặc dù đã trôi qua được gần hơn nửa năm nhưng mỗi khi nhắc lại, dư luận Trung Quốc lại không nén được sự thương cảm cho cô gái xấu số Hàm Hàm (tên nhân vật đã được thay đổi).

Theo đó, hung thủ là gã giảng viên họ Quách (33 tuổi), đang làm việc tại trường đại học Kỹ thuật An Huy, tỉnh An Huy (Trung Quốc). Năm 2012, Quách tổ chức hôn lễ tại thành phố Nghị Đô, Hồ Bắc với người vợ học cùng đại học với mình.

Sau khi kết hôn, cặp đôi có với nhau 2 cô con gái, người vợ hiền thục, dịu dàng, lo toan toàn bộ công việc nội ngoại còn Quách thì luôn tỏ ra lạnh nhạt, chán ghét vợ của mình. Thậm chí còn ghét bỏ, coi cô là một người độc ác, nham hiểm.

Nữ sinh Hàm Hàm

“Vợ tôi là một người có thể quán xuyến tất cả công việc gia đình nhưng nội tâm lại cô cùng thâm hiểm, tôi thực sự không thích loại người như này, con tôi để cô ta chăm sóc là nghĩa vụ của cô ta”, Quách từng nói về vợ trước mặt sinh viên.

Từ tháng 9/2011 – 7/2015, Quách bị nghi ngờ ngoại tình với một người phụ nữ đang theo học lớp tiến sĩ tại trường đại học Thượng Hải. Khi khôi phục lại dữ liệu trong điện thoại của Quách, cơ quan chức năng đã tìm thấy một đoạn tin nhắn của hung thủ cho một người bạn:

“Trước kia tôi từng yêu một người phụ nữ học tiến sĩ nhưng cuối cùng cũng không đi đến kết quả trọn vẹn. Người phụ nữ đó mặc dù đã kết hôn nhưng đối xử với tôi vô cùng tốt, lúc nào cũng có ý nghĩ ly hôn chồng để đến với tôi.”

Tên hung thủ họ Quách

Theo lời kể những lời sinh viên trên lớp, Quách thường xuyên dùng những từ ngữ không phù hợp như “lật thẻ bài”, “thị tẩm”,… để gọi tên các bạn nữ trong lớp.

Rất nhanh chóng, Quách để ý đến cô nữ sinh tên Hàm Hàm rồi sử dụng thân phận thầy giáo để tiếp cận nạn nhân.

Ngày 27/2/2019, Quách có được tài khoản QQ của Hàm Hàm rồi chủ động bắt chuyện với cô. Trong quá trình nói chuyện, Quách liên tục ám thị cho Hàm Hàm biết rằng bản thân mình vẫn chưa lập gia đình.

Thậm chí trong quá trình theo đuổi Hàm Hàm, Quách không ngừng có những hành động thiên vị công khai trước các học sinh khác. Theo lời kể lại, mỗi khi có sinh viên đi học muộn, Quách lập tức trừ điểm, riêng Hàm Hàm thì không. Hay khi kiểm tra, cả lớp có mình Hàm Hàm được 90 điểm, Quách liền miễn cho cô không phải làm bài tập về nhà. Trong điện thoại, Quách thường xuyên nhắn những dòng tin như: “Bài tập của thầy em không cần làm”, “Tiết học của thầy ngày nào em đi trễ cũng được”, “Cho dù cả lớp có trượt môn, em cũng sẽ qua thôi”... cho Hàm Hàm để theo đuổi cô.

Hiện trường vụ án mạng

Từ tháng 4/2019, Hàm Hàm và Quách chính thức hẹn hò. Ngay sau khi đồng ý yêu Quách, Hàm Hàm bị kiểm soát cuộc sống đến mức ngột ngạt. Hắn ta thuộc lòng lịch học của cô, theo dõi nội dung trò chuyện của người yêu với tất cả những người khác, thậm chí còn kiểm soát cả số tiền ra vào trong tài khoản của Hàm Hàm dưới danh nghĩa là tình yêu.

Việc bản thân bị gò bó quá giới hạn chịu đựng cộng thêm phát hiện Quách thực ra đã có gia đình nên Hàm Hàm nhất quyết đòi chia tay. Kể từ khi đó, Quách như trở thành một kẻ điên, liên tục làm phiền và đe dọa sẽ kéo cô xuống địa ngục cùng nhau.

Ngày 29/6/2019, Hàm Hàm quyết định báo cảnh sát khiến Quách tức giận.

“Tôi chết đi thì em mới mong được yên ổn. Nếu em làm to chuyện lên, hủy hoại thanh danh tôi, tôi sẽ không cho em được toại nguyện đâu. Đợi đấy, trừ khi tôi chết thì em mới không lo bị giết”, Quách nhắn tin đe dọa.

Chiều ngày 19/9/2019, Hàm Hàm kết thúc tiết học giáo dục thể chất và dự định cùng bạn học đến công viên. Tên Quách đã theo dõi và dùng dao đâm vào người khiến Hàm Hàm tử vong.

Cha mẹ Hàm Hàm cầm di ảnh con gái trước cổng tòa án

Tại sở cảnh sát, Quách cho biết bản thân mắc bệnh trầm cảm nhưng không hề đưa ra được đơn thuốc chữa trị. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra vụ án, cảnh sát đã xác nhận, vài ngày trước khi vụ án xảy ra, Quách đã đến bệnh viện khám để lấy giấy chứng nhận nhưng không hề có đơn thuốc kèm theo.

Không những vậy, vào ngày xảy ra vụ án, Quách thậm chí còn theo dõi, nhìn trộm và dò thám định vị điện thoại của nạn nhân rồi mới hành động. Từ tất cả những yếu tố trên, cơ quan chức năng tin rằng Quách không hề mắc bệnh tâm thần, tỉnh táo khi thực hiện hành vi giết người và đủ năng lực chịu trách nhiệm hình sự.

Trong phiên tòa cuối cùng vào ngày 20/11, Quách bị tuyên án tử hình, trả lợi công bằng cho nữ sinh 19 tuổi.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: giảng viên , sát hại , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP