Thế giới

Gã đàn ông 20 năm không có con và kế hoạch man rợ sát hại cô bé 6 tuổi

Một gã đàn ông đã ra mệnh lệnh cho 2 kẻ khác bắt cóc, cưỡng hiếp rồi sát hại bé gái 6 tuổi vì tin rằng điều này có thể giúp người vợ của mình…mang thai.

Ngày 18/11, trang India Today đưa tin về một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Kanpur, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Theo đó, nạn nhân là một cô bé 6 tuổi và hung thủ là gã đàn ông đã hơn 20 năm chưa có con.

Sự việc xảy ra vào ngày 14/11, tại hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện cổ tay nạn nhân bị cắt và kinh khủng hơn, phổi của cô bé cũng bị lấy đi. Qua quá trình điều tra, cảnh sát tìm ra được kẻ giết người là Ankul Kuril (20 tuổi) và Beeran (30 tuổi).

Tại cơ quan chức năng, Ankul và Beeran cho biết mình làm việc theo mệnh lệnh của Parshuram Kuril. Nhanh chóng, Parshuram cũng bị triệu tập để điều tra về vụ án mạng gây chấn động dư luận Ấn Độ này. Ban đầu, Parshuram luôn tìm cách chối tội quanh co nhưng sau khi cảnh sát đưa ra được những bằng chứng thuyết phục, gã đàn ông máu lạnh đã phải cúi đầu nhận tội.

Được biết, Parshuram kết hôn từ năm 1999 nhưng vẫn chưa có mụn con nào. Tin rằng dùng phối của trẻ em có thể giúp được người vợ của mình mang thai nên ngày 14/11, Parshuram đã rủ Ankul và Beeran bắt cóc nạn nhân để lấy phổi của cô bé.

Ngày xảy ra vụ án, gia đình cô bé đang chuẩn bị làm lễ cầu nguyện Diwali. Người thân cô bé đã đi tìm khu vực quanh đó, bao gồm cả rừng rậm, cánh đồng hoang nhưng không có kết quả.

Quá trình điều tra hé lộ thêm, Ankul và Beeran đã cưỡng hiếp cô bé trước khi sát hại rồi mới lấy nội tạng của nạn nhân.

Hiện, vụ án vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận Ấn Độ. Ai ai cũng tỏ sự phẫn nộ và yêu cầu chính quyền đưa ra hình phạt nghiêm khắc để trừng trị kẻ giết người, đòi lại công bằng cho gia đình nạn nhân.

Tác giả: Han (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: gã đàn ông , sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP