Pháp luật

Thực nghiệm hiện trường vụ cụ bà 79 tuổi bị sát hại: Hàng trăm người dân theo dõi

Liên quan đến vụ án cụ bà 79 tuổi bị sát hại, giấu xác, công an đã đưa nữ nghi phạm đến hiện trường để thực nghiệm lại vụ án. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến theo dõi buổi thực nghiệm.

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi buổi thực nghiệm vụ án. Ảnh: Tri thức trực tuyến


Ngày 16/11, Công an tỉnh Long An phối hợp VKSND tỉnh, Công an huyện Đức Hòa đưa nghi phạm Huỳnh Thị Điệp (39 tuổi) đến căn nhà ở xã An Ninh Tây, để thực nghiệm hiện trường vụ án giết người, cướp tài sản.

Nạn nhân trong vụ án là cụ Nguyễn Thị K. (79 tuổi).

Buổi thực nghiệm có hơn 100 cán bộ, chiến sĩ, lực lượng trinh sát được huy động đến hiện trường làm nhiệm vụ. An ninh tại khu vực cũng được bảo vệ nghiêm ngặt.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến theo dõi buổi thực nghiệm và la to “tử hình kẻ giết người” khi xe đặc chủng chở bị can Điệp đến hiện trường.

"Tôi muốn pháp luật phải xử nghiêm người phụ nữ này với tội ác mà bà ta đã gây ra", một người dân địa phương chia sẻ với báo chí.

Cơ quan CSĐT phối hợp Viện KSND cùng cấp thực nghiệm hiện trường vụ án mạng tại nhà riêng của bị can Điệp - Ảnh: Báo Giao thông

Quá trình thực hiện diễn ra dưới sự bảo vệ nghiêm của cơ quan chức năng. Đến hơn 13h, nữ hung thủ được công an đưa lên xe chuyên dụng rời đi.

Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, chiều ngày 28/10, bà K. nhận được thông tin từ bà Điệp, gọi đến nhà để trả nợ do trước đó bà K. có cho bà Điệp mượn 10 triệu đồng nhưng đã lâu không trả, dù bà K. nhiều lần đòi nợ.

Sau khi đến nhà của bà Điệp thì không thấy bà K. trở về và mất tích. Đến ngày 6/11 mới phát hiện thi thể trong túi nilon tại nhà vệ sinh của đối tượng Điệp.

Theo gia đình nạn nhân, lúc bà K. rời khỏi nhà trên người có nhiều tài sản, trong đó có khoảng 1,2 lượng vàng và trên 30 triệu đồng nhưng khi phát hiện thi thể bà K., trong người không có tài sản nào.

Theo tìm hiểu của PV Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, tại địa phương, Điệp được nhận định là đối tượng lười lao động, thường xuyên sang Campuchia đánh bạc. Mối quan hệ xã hội của đối tượng này cũng khá phức tạp.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP