Pháp luật

Lời khai lạnh sống lưng của thai phủ sát hại chủ nợ 79 tuổi

Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Thị Điệp. Điệp là đối tượng chính sát hại bà Nguyễn Thị Khuôn (SN 1941, ngụ cùng địa phương với Điệp).

Liên quan đến vụ án cụ bà 79 tuổi ở Long An bị sát hại, giấu xác trong bao tải, Công an tỉnh Long An đã khởi tố bị can đối với Huỳnh Thị Điệp (40 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) về tội giết người, cướp tài sản.

Theo tin tức từ PLO, ngày 16/11, công an đã áp giải bị can Điệp đến hiện trường là nhà của Điệp ở ấp An Hòa, xã An Ninh Tây để thực nghiệm lại vụ án Hàng trăm người dân hiếu kì đến theo dõi buổi thực nghiệm và la to “tử hình kẻ giết người” khi xe đặc chủng chở bị can Điệp đến hiện trường. Buổi thực nghiệm có hơn 100 cán bộ, chiến sĩ, lực lượng trinh sát được huy động đến hiện trường làm nhiệm vụ. An ninh tại khu vực cũng được bảo vệ nghiêm ngặt.

Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân xấu số là cụ Nguyễn Thị Khuôn (79 tuổi), sinh sống cách nhà Điệp khoảng 100 m. Nghi phạm đã có 2 đời chồng, 2 người con, hiện chung sống với một người đàn ông quê H.Củ Chi (TP.HCM) và đang mang thai, chuẩn bị sinh con thứ ba.

Bước đầu Điệp khai nhận có mượn của bà Khuôn 10 triệu đồng nhưng nhiều tháng không trả lãi. Ngày 28/10, Điệp sai con trai sang gọi bà Khuôn qua lấy tiền lãi. Tại đây, bà Khuôn có trách móc Điệp là không chịu làm ăn, suốt ngày lo đánh bài.

Chân dung đối tượng Điệp. Ảnh: Tiền Phong

Tức giận vì bị xúc phạm, Điệp dùng gậy đánh bà Khuôn khiến nạn nhân tử vong. Thấy bà Khuôn chết, Điệp hoảng hốt bỏ xác bà vào hồ bơi bằng nhựa dẻo (loại thổi hơi dành cho trẻ em) rồi gói lại, trùm bao nilon bên ngoài sau đó dùng băng keo quấn lại bỏ vào nhà vệ sinh. Sợ bị bắt, người đàn bà trên đã lấy tiền vàng của nạn nhân, mượn chiếc xe gắn máy của hàng xóm và chạy về Tây Ninh lẩn trốn.

Còn theo người con trai thứ 8 của nạn nhân cho biết, trước khi rời nhà mẹ mình có cho biết: "Con Điệp sai con nó qua kêu tao qua nhà nó, nó trả tao món nợ 10 triệu vay trước đó. Có gì tao lấy luôn tiền con chị nó thiếu tao 2 triệu". Khi đi bà Khuôn bọc theo 30 triệu đồng và đeo trên người một số nữ trang nặng khoảng 1,2 lượng.

Về phần chồng của Điệp, sau nhiều ngày ở trong nhà, anh ta phát hiện mùi hôi thối bốc lên. Kiểm tra, phát hiện mùi tử thi bốc ra trong nhà vệ sinh, anh này đã đến Công an trình báo. Ngay lập tức hiện trường được phong tỏa.

Tại khu nhà vệ sinh, thi thể bà Khuôn được bọc bằng một hồ bơi trẻ em bằng nhựa sau đó bọc thêm nhiều lớp nilon, phía ngoài được quấn chặt bằng băng keo. Khám nghiệm tử thi, trên người bà Khuôn có nhiều vết tích nghi vấn. Trong người bà Khuôn còn sợi dây chuyền vàng trên cổ, một chiếc lắc tay. Nhẫn vàng trên tay và số tiền 30 triệu không còn.

Tiến hành điều tra truy xét, công an báo tin với một số tỉnh giáp ranh, nhân dạng đặc điểm và phối hợp truy bắt hung thủ gây án. Biết khó thoát, Điệp ra Công an H.Đức Hòa đầu thú và khai đã trốn ở một xã biên giới của tỉnh Tây Ninh.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: sát hại , cụ bà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP