Cuộc sống

Bạn gái thực dụng, yêu tôi vì tiền

Cô ấy thừa nhận yêu tôi vì tôi giàu có nhất trong số những người tán tỉnh cô ấy chứ không phải vì tình cảm dành cho tôi nhiều hơn...

Ảnh minh họa

Bạn gái 22 tuổi, xinh xắn, dễ thương, có nhiều chàng trai theo đuổi. Chúng tôi quen nhau trong một lần đi sinh nhật một người bạn, hôm đó cô ấy đi cùng một chàng trai khác, họ giới thiệu với nhau chỉ là bạn.

Tôi ngồi gần cô ấy, chúng tôi cũng nói chuyện qua lại với nhau trong lúc người bạn đi cùng cô ấy đi ra ngoài có tý việc, trao đổi điện thoại và quen nhau. Cô ấy khá chủ động trong mối quan hệ với tôi, nên tôi cũng đáp lại sự chủ động đó. Quen nhau được nửa năm thì tôi ngỏ lời yêu và được cô ấy đồng ý. Bây giờ, hai đứa đã yêu nhau được gần 1 năm.

Thời gian yêu chưa lâu, nhưng tôi nhận thấy bạn gái là người con gái thực dụng. Cô ấy nói với bạn bè cô ấy rằng, yêu tôi vì tôi giàu có, chịu chơi và chịu chi nhất trong đám những người con trai tán tỉnh cô ấy, chứ không phải đồng ý yêu tôi vì tỉnh cảm dành cho tôi nhiều hơn.

Tôi rất buồn vì câu nói này của người yêu mình, và cảm nhận những điều cô ấy nói là hoàn toàn không sai tẹo nào. Mới yêu một thời gian, nhưng bạn gái thường xuyên gợi ý tôi mua cho cái này cái kia. Điều kiện của tôi cũng khá giả, nên thời gian đầu, tôi nghĩ cô ấy cần, cô ấy thiếu thì tôi mua, cũng để chiều lòng người yêu.

Nhưng hết lần này đến lần khác, được cái này thì bạn gái lại đòi sang cái khác, và nếu tôi không mua thì cô ấy lại giận, nói tôi không yêu cô ấy, tôi tính toán với cả cô ấy nữa, rồi đòi chia tay. Tôi không muốn trong mắt bạn gái mình là một người đàn ông kém cỏi, bủn xỉn, nên lại mua, nhưng thực sự trong lòng thấy cách ứng xử của cô ấy thật buồn cười.

Đi chơi với tôi, cô ấy hay đòi ăn món nọ, món kia, hay chọn vào những nơi sang trọng, nhưng không bao giờ chịu trả tiền. Tôi biết sinh viên không có tiền, gia đình cô ấy cũng không thuộc dạng khá giả gì, nhưng tôi vẫn muốn, trong 10 lần chúng tôi đi ăn, đi chơi cùng nhau, thì ít nhất cô ấy cũng phải trả được 1-2 lần, đằng này không lần nào cô ấy có ý định trả tiền.

Có hôm cô ấy còn tự tiện lục ví của tôi, xem có nhiều tiền không và lấy trong đó 2 triệu rồi mới nói với tôi. Tôi rất khó chịu nhưng không muốn đòi lại số tiền đó nên im lặng. Tôi vẫn muốn yêu cô ấy, nhưng lại sợ tính thực dụng của cô ấy, liệu với con người ấy, tính cách ấy, thì liệu tôi có giữ được cô ấy bên mình không?

Tác giả: Tiến Đức

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: thực dục , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP