Giới trẻ

Dân mạng nghi vấn chuyện sứt mẻ tình cảm giữa Quang Hải và bạn gái

Quang Hải trở thành cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 tuy nhiên, niềm vui chẳng trọn vẹn khi nhiều dân mạng mới đây đã đưa ra tin đồn thất thiệt về chuyện tình cảm sứt mẻ giữa tuyển thủ đội tuyển Việt Nam và bạn gái trên MXH.

Quang Hải và Nhật Lê từng được nhiều fan hâm mộ ngưỡng mộ không chỉ bởi tình yêu đẹp của mình mà còn bởi họ là cặp trai tài - gái sắc của bóng đá Việt ở thời điểm hiện tại.

Nếu theo dõi trang cá nhân của bạn gái Quang Hải, nhiều người sẽ quen với việc cô nàng này thường xuyên đăng những hình ảnh tình cảm của mình và chàng cầu thủ "vạn người mê" trên trang cá nhân nhằm đánh dấu chủ quyền. Và dường như bất cứ một trận đấu nào của ĐT Việt Nam tại nước nhà cô cũng có mặt để ủng hộ bạn trai.

Quang Hải

Tuy nhiên, sau thành công của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 và đặc biệt, Quang Hải trở thành nhân vật chính khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu thì dân mạng lại thấy Nhật Lê không còn có động thái “đi bão” ăn mừng hay gửi lời chúc mừng đến bạn trai như trước đây.

Chính bởi sự thay đổi này đã khiến nhiều NHM rộ lên tin đồn trục trặc tình cảm giữa Quang Hải và người yêu xinh đẹp.

Thậm chí, nhiều NHM còn cho biết trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên SVĐ Mỹ Đình, Nhật Lê cũng không có mặt để cổ vũ cho bạn trai. Còn sau khi Quang Hải nhận danh hiệu trở về, cô nàng người Quảng Nam này cũng không có động thái gửi lời chúc nào trên trang cá nhân tới Quang Hải.

Quang Hải

Tất cả sự việc trên mới chỉ dừng ở mức tin đồn và hiện tại cả Quang Hải và Nhật Lê đều chưa có những đọng thái gì giải thích cho tin đồn thất thiệt này. Sau AFF Cup, Quang Hải được trở về nhà với gia đình trước khi trở lại tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 sắp tới.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Quang Hải , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP