Giải trí

Angelina và Brad Pitt chính thức kết thúc quan hệ vợ chồng

Tòa đã đồng ý để 'ông bà Smith' trở lại tình trạng độc thân sau hai năm rưỡi ký đơn ly hôn.

Ngày 12/4, Angelina Jolie và Brad Pitt đã được một thẩm phán chấp nhận "khôi phục tình trạng độc thân" của họ. Hai ngôi sao chính thức không còn là vợ chồng trên giấy tờ sau hai năm rưỡi ly hôn kéo dài căng thẳng. Jolie và Pitt đều "rất hạnh phúc bắt đầu cuộc sống mới", nguồn tin cho hay.

Brad Pitt và Angelina Jolie được phán quyết không còn là vợ chồng dù vụ ly hôn chưa hoàn tất

Trước đó vào tháng 3, báo chí Mỹ đưa tin cặp sao thực sự mệt mỏi vì vẫn bị ràng buộc về mặt pháp lý. Bởi vậy họ đã thương thuyết với nhau để lập ra một bản thỏa thuận chính thức tuyên bố cả hai "đã độc thân và không còn ở trong tình trạng kết hôn". Trong khi đó, việc phân chia tài sản và quyền nuôi con sẽ vẫn được hai người tiếp tục giải quyết bởi đây là những vấn đề phức tạp chưa thể thống nhất lúc này.

Trong các vụ ly hôn lớn ở Hollywood, thỏa thuận "khôi phục tình trạng độc thân" đôi khi được thực hiện vì sự phân chia tài chính quá phức tạp. Trường hợp của Jolie-Pitt, hai năm rưỡi ly hôn là thời gian đủ dài để cả hai cảm thấy đã đến lúc xóa bỏ mối quan hệ vợ chồng trên giấy tờ, giúp họ tiến đến cuộc sống mới. Theo nguồn tin, "ông bà Smith" nóng lòng muốn độc thân trở lại không phải vì một trong hai người đã có người yêu mới. Sau khi thỏa thuận này được ký, họ sẽ gặp nhau với tư cách bạn bè và bình tâm trao đổi về những vấn đề còn khúc mắc.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn vào tháng 9/2016. Cô và Brad Pitt chung sống từ năm 2005, kết hôn vào tháng 8/2014 và có 6 người con chung (3 người con ruột, 3 người con nuôi). Hiện tại, cả hai thống nhất chia sẻ quyền nuôi con nhưng cả 6 người con chủ yếu sống cùng mẹ.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Angelina , Brad Pitt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP