Giải trí

Angelina Jolie muốn tái hợp, Brad Pitt 'dội nước lạnh'?

Luôn có những tin đồn bủa vây Angelina Jolie và Brad Pitt dù hai người đã ly hôn.

Bẵng đi một thời gian, câu chuyện về cặp đôi nổi tiếng nhất nhì thế giới Angelina Jolie và Brad Pitt lại nhận được vô số sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện những tin đồn mới.

Từng bị đồn cả hai đang có mối quan hệ mới sau khi tan vỡ nhưng mới đây, tờ Daily Mail cho biết xuất hiên nhiều dấu hiệu cho thấy Angelina Jolie đang có ý định tái hợp với Brad Pitt.

Luôn có những tin đồn bủa vây Angelina Jolie và Brad Pitt dù hai người đã ly hôn.

Tờ The Sun dẫn nguồn tin độc quyền cho biết nữ minh tinh đã thay đổi suy nghĩ và muốn được cùng chồng cũ tiếp tục xây dựng cuộc sống gia đình như trước kia. Angelina Jolie đã nói điều này với Brad Pitt.

Nguồn tin trên tờ này cũng cho biết nữ diễn viên đang cố tình kéo dài thời gian đàm phán ly hôn để mong được hoà giải. Đó là lý do khiến Angelina Jolie gây khó dễ trong việc thoả thuận ly hôn.

Người tiết lộ nguồn tin trên cho biết Brad Pitt không mấy mặn mà với ý định này của vợ cũ dù vẫn muốn duy trì mối quan hệ thân thiết nhất với Angelina Jolie vì muốn điều tốt đẹp cho con cái.

Gia đình cặp đôi siêu sao khi còn hạnh phúc

Hiện tại, mọi chuyện đã quá muộn và nam diễn viên chỉ muốn ổn định mọi chuyện. Nếu có hàn gắn thì đã xảy ra từ lâu rồi, nguồn tin trên cho biết.

Hiện cả hai ngôi sao đều chưa lên tiếng về tin đồn này. Những tin đồn vì thế liên tiếp xuất hiện, đặc biệt là đời tư của cả hai sau ly hôn.

Trong thông tin chính thống gần đây nhất, cả hai xác nhận vào khoảng tháng 11/2018 về việc đã đi đến thoả thuận tạm thời quyền nuôi 6 con chung nhưng nội dung chi tiết không được công bố.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Brad Pitt , Angelina Jolie

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP