Giải trí

Pax Thiên đưa Angelina Jolie đi ăn nhân 'Ngày của mẹ'

Minh tinh cùng con nuôi gốc Việt đi chơi riêng ở Beverly Hills, Mỹ, hôm 13/5.

Angelina và con trai cùng đi ăn trưa tại một nhà hàng nổi tiếng. Minh tinh mặc đơn giản với áo phông đen, áo khoác cùng màu. Pax Thiên cũng chọn trang phục thoải mái với áo phông trắng, quần jeans màu tối và áo khoác đen. Cặp kính cận, kiểu chải tóc rẽ ngôi và cách ăn mặc của Pax Thiên gợi nhớ tới hình ảnh Brad Pitt.

Hình ảnh mới nhất của Pax Thiên (phải) giống nét lãng tử của Brad Pitt. Ảnh: Backgrid.

Kể từ khi Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn, Pax Thiên là người thường xuyên cùng mẹ tới các sự kiện lớn. Hồi đầu năm, con trai 14 tuổi của Brad Pitt đưa Angelina Jolie tới thảm đỏ Quả Cầu Vàng.

Pax Thiên đi ăn riêng với Angelina Jolie nhân Ngày của Mẹ (chủ nhật thứ hai của tháng 5). Ảnh: Backgrid.

Pax Thiên (tên khai sinh là Phạm Quang Sáng), sinh ngày 29/11/2003 tại TP HCM. Sau khi chào đời, Sáng bị mẹ - một người nghiện ma túy và chưa lập gia đình - bỏ rơi. Ông bà ngoại đưa cậu bé vào Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình (TP HCM). Tháng 3/2007, cậu được Angelina Jolie nhận nuôi và đưa về Mỹ. Minh tinh từng lý giải tên Pax Thiên mà cô đặt cho con có nghĩa là "Bầu trời hòa bình".

Angelina Jolie tiết lộ Pax Thiên rất thích âm nhạc và muốn trở thành DJ. Ngoài ra, từ nhỏ cậu đã rất thích nấu ăn và được mẹ khuyến khích theo đuổi.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Pax Thiên , Angelina Jolie

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP