Đẹp

4 chị em ruột không hẹn mà cùng mang bầu gây sốt mạng xã hội

Cả gia đình Goodwillie ở Anh vui mừng khi chào đón 4 thành viên mới trong năm nay.

Một gia đình ở Anh thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi cả 4 chị em mang thai cùng nhau. Cụ thể, Kayleigh Stewart (29 tuổi) và chị gái Jay Goodwillie (35 tuổi) đều sẽ sinh con trai vào tháng 5. Đây sẽ là lần đầu tiên Kayleigh làm mẹ và là lần thứ hai của Jay. Hai chị em khác của họ, Kerry-Anne Thomson (41 tuổi) và Amy Goodwillie (24 tuổi) mang thai trễ hơn, với Kerry-Anne dự sinh vào tháng 10 và Amy dự sinh vào tháng 8.

"Tôi vẫn còn khá sốc. Sẽ có thêm 4 đứa trẻ được sinh ra trong năm nay", Kayleigh nói với South West News.

Kayleigh biết Jay đang cố gắng có con, nhưng vẫn ngạc nhiên khi nghe chị gái thông báo tin mang thai qua FaceTime, bởi vì lúc đó cô cũng muốn chia sẻ chuyện vui tương tự.

"Tôi nói: 'Không đời nào, em cũng vậy'", Kayleigh nhớ lại cuộc điện thoại.

Vài tuần sau, hai chị em kể với những người còn lại trong gia đình về chuyện mang thai. Họ cùng tổ chức một bữa tiệc tiết lộ giới tính con với nhau.

Gia đình Goodwillie vui mừng khi chào đón 4 thành viên mới trong năm nay.

Điều đáng ngạc nhiên hơn, sau tin tức quan trọng của Kayleigh và Jay, Amy đã thông báo mình mang thai vào dịp Giáng sinh năm ngoái. Kerry-Anne cũng làm điều tương tự hồi tháng 3.

"Chúng tôi luôn là một gia đình thân thiết. Mấy chị em còn thường mặc quần áo hoặc dùng đồ trang điểm của nhau. Tôi nghĩ thực sự không có khả năng để chúng tôi mang thai cùng một lúc. Nhưng cuối cùng điều này vẫn xảy ra", Kayleigh chia sẻ.

Được biết gia đình Goodwillie có 6 chị em gái, trong đó Kim Goodwillie (27 tuổi) và Jodi Goodwillie (21 tuổi) hiện không mang thai.

Trong các dịp lễ hoặc kỷ niệm vào cuối năm, gia đình sẽ có đầy đủ 22 thành viên, bao gồm cả những đứa trẻ mới sinh. Cả gia đình đều đang rất háo hức chào đón những thành viên mới.

"Điều đó thực sự thú vị đối với cả nhà. Tôi rất vui khi nghĩ đến chuyện các con sẽ học cùng lớp khi chúng đi nhà trẻ và trường học. Tôi chắc chắn chúng sẽ là những người bạn tuyệt vời của nhau", Kerry-Anne nói.

Trước đó, có 4 chị em ở Nghệ An không hẹn mà cùng mang bầu "heo vàng" khiến cư dân mạng trầm trồ. Dù đang bụng mang dạ chửa nhưng những bà bầu trong câu chuyện đặc biệt này vẫn xinh đẹp, rạng ngời.

Câu chuyện trùng hợp này khiến nhiều người bất ngờ, thích thú. 4 bà bầu đều ở những tháng thai kì hao hao nhau và bà bầu nào cũng xinh đẹp và rạng rỡ.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP