Giải trí

Xuân Hinh chia sẻ bức ảnh hiếm của gia đình gây sốt mạng xã hội

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh được nhiều người mến mộ nhưng thông tin về cuộc sống đời tư của người nghệ sỹ mang tiếng cười đến công chúng lại khá ít ỏi.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ ảnh cùng vợ con chụp cách đây hơn 20 năm về trước kèm theo chú thích ấm áp: "Gia đình Xuân Hinh chúc mọi người một kỳ nghỉ lễ đầm ấm, hạnh phúc và hoan hỉ nhé”.

Danh hài Xuân Hinh chia sẻ bức ảnh ngày xưa của gia đình. Ảnh: FBNV.

Đây là lần hiếm hoi nam danh hài công khai ảnh của bà xã trên trang cá nhân vì Xuân Hinh và vợ vốn rất kín tiếng trong đời sống cá nhân. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình cảm của hai vợ chồng cùng tổ ấm hạnh phúc “đủ nếp đủ tẻ” của nam nghệ sĩ.

Nếu trên sân khấu, Xuân Hinh được mệnh danh là "vua hài đất Bắc" thì ngoài đời thường, anh là người giản dị, có một gia đình hạnh phúc. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, gây bất ngờ nhất trong bức ảnh này là dung mạo của bà xã Xuân Hinh. Phương Lan nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nghệ sĩ Xuân Hinh kết hôn đã được hơn 30 năm. Anh chia sẻ luôn cảm thấy biết ơn vợ vì đã chăm sóc hai con khôn lớn, trưởng thành và biết yêu thương gia đình.

Sau nhiều năm gắn bó, mỗi lần nhắc đến vợ, Xuân Hinh đều dùng những từ ngữ rất hài hước, dí dỏm nhưng đầy chân tình. Vợ chồng anh hiện sống trong căn nhà khang trang ở Hà Nội.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc viên mãn của "vua hài đất Bắc".

Được biết, cả hai con của Xuân Hinh đều có khiếu nghệ thuật nhưng không đi theo con đường của bố. Anh quan niệm không cần con phải làm chức vụ gì to trong tương lai, quan trọng nhất là phải làm tốt công việc đã chọn. Vợ chồng anh quý tình cảm gia đình. "Sáng ra, chỉ cần con hỏi han 'đêm qua bố ho à', thế là mình thích", Xuân Hinh từng chia sẻ.

Nghệ sĩ Xuân Hinh đăng hình ảnh ăn hỏi của con gái lớn và khán giả nhận ra có những khoảnh khắc anh đã xúc động rơi nước mắt.

Cận cảnh căn nhà của danh hài Xuân Hinh trên con phố đắt đỏ của Hà Nội.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP