Xã hội

2 bé gái đuối nước thương tâm trong lúc đi chăn bò

Một nhóm bé gái đi chăn bò gần bờ đập rồi rủ nhau xuống tắm, không may 2 bé đuối nước thương tâm.

Nơi 2 bé gái đuối nước trong lúc đi chăn bò. Ảnh: VOV

Tối 25/2, ông Nguyễn Văn Hiệp, Chủ tịch UBND xã Dang Kang, huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai cháu bé tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, cháu H’B. (14 tuổi, trú buôn Cư Ênul A) và H’M. (11 tuổi, trú buôn Cư Ênul B, xã Dang Kang, huyện Krông Bông) cùng một số người bạn đi chăn bò tại khu vực bờ đập Cư Păm (xã Cư Kty, huyện Krông Bông).

Đến khoảng 12h, khi H'B. và H'M. cùng một số người bạn đi chăn thả bò tại khu vực bờ đập Cư Păm

Tại đây, cả nhóm rủ nhau xuống đập tắm, không may H'B. và H'M. bị đuối nước. Thấy các bạn gặp nạn, nhóm bạn chăn bò đã hô hoán người dân ở khu vực xung quanh và báo cho gia đình các cháu.

Một số người dân gần hiện trường đã cấp tốc đến bờ đập, nỗ lực tìm kiếm nhằm cứu các cháu nhỏ. Tuy nhiên, do nước lớn nên đến khoảng 13h, người dân mới tìm được 2 nạn nhân trong tình trạng đã tử vong.

Ngay sau vụ việc, đại diện UBND huyện Krông Bông, UBND xã Dang Kang đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau với gia đình các nạn nhân; đồng thời hỗ trợ một phần kinh phí giúp các gia đình lo hậu sự cho các cháu.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: đuối nước , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP