Tin địa phương

Xúc tiến mở đường bay thẳng Cao Hùng-Đà Nẵng

Ngày 19/4 tại Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc), TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình giới thiệu, quảng bá du lịch, kết nối doanh nghiệp, đồng thời xúc tiến đường bay trực tiếp từ Cao Hùng đến Đà Nẵng.

Các đại biểu dự chương trình quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Cao Hùng. Ảnh: Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cung cấp

Chương trình có sự tham dự của ông Nguyễn Anh Dũng, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc, đại diện Cục Du lịch, Hiệp hội Lữ hành và hơn 50 doanh nghiệp du lịch tại Cao Hùng; Trung tâm Xúc tiến du lịch, hiệp hội lữ hành, các đơn vị lữ hành, khách sạn của TP. Đà Nẵng và Quảng Nam.

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Đài Loan là một trong những thị trường trọng điểm đối với du lịch Đà Nẵng, luôn nằm trong top 10 các thị trường khách quốc tế đến với Thành phố bên sông Hàn.

Trong năm 2018, có hơn 36.400 lượt du khách Đài Loan đến Đà Nẵng, tăng 30% so với năm 2017. Chỉ riêng trong 3 tháng đầu năm 2019, Đà Nẵng đã đón 14.219 lượt khách Đài Loan đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng.

Nắm bắt được cơ hội, tiềm năng, Hãng hàng không Jetstar Pacific đã lên kế hoạch đưa vào khai thác đường bay mới Cao Hùng-Đà Nẵng với tần suất 3 chuyến/tuần bắt đầu từ ngày 10/8. Trước đó Hãng cũng có đường bay Đài Bắc-Đà Nẵng được khai thác từ tháng 12/2016 với tần suất 5 chuyến/tuần.

Việc mở thêm đường bay trực tiếp nói trên sẽ là cơ hội tốt để tăng cường quảng bá sản phẩm du lịch của thành phố cũng như đẩy mạnh lượng khách du lịch từ Đài Loan sang Đà Nẵng trong tương lai.

Tác giả: Lưu Hương

Nguồn tin: Báo Chính phủ

  Từ khóa: đường bay , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP