Thể thao

Hà Đức Chinh "tịt ngòi", Đà Nẵng thất thủ sân nhà

Tận dụng tốt cơ hội và sự sai lầm của hàng thủ đối phương, SLNA đã có trận thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 trước SHB Đà Nẵng, tại vòng 6 V-League 2019.

Ngay ở phút thứ 4, tận dụng tình huống khong hiểu ý giữa thủ môn Văn Biểu và trung vệ Victor của chủ nhà, Olaha băng xuống tung cú dứt điểm về phía khung thành bỏ trống nhưng bóng lại đi chệch cột trong gang tấc.

Tỷ lệ kiểm soát bóng trong nửa đầu hiệp đấu đầu tiên nghiêng về phía đội khách SLNA với 55%. Đội chủ nhà chủ động chơi tấn công nhưng vẫn tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Phút 40, Olaha nỗ lực đi bóng bên cánh phải trước khi chuyền cho Quang Tỉnh băng lên dứt điểm tuyến hai nhưng tiền vệ số 28 của SLNA lại đưa bóng đi thẳng lên khán đài đầy tiếc nuối.

Hà Đức Chinh 'tịt ngòi', Đà Nẵng thất thủ sân nhà

SLNA tận dụng tốt những sai lầm của đội chủ nhà để giành chiến thắng
Phải đến phút cuối hiệp 1, đội chủ nhà mới có tình huống thực sự nguy hiểm. Từ quả tạt bên cánh trái của Hà Đức Chinh, Đỗ Merlo băng lên đánh đầu dũng mãnh đưa bóng đi dội xà khung thành đội khách.

Sang hiệp 2, thủ môn Nguyên Mạnh đã có liên tiếp những tình huống cứu thua cho SLNA.

Phút 61, bóng đã vào lưới SLNA nhưng trọng tài không công nhận. Đó là tình huống Thanh Hải đá bồi ở thế việt vị.

Đội chủ nhà dường như đã không gặp may trong trận đấu này khi một lần nữa bóng trúng cột dọc SLNA, sau pha đánh đầu dũng mãnh của Văn Long.

Thi đấu lép vế trong hiệp 2 nhưng SLNA bất ngờ có bàn mở tỷ số do công của Olaha ở phút 70. Nhận đường chọc khe của Ngọc Toàn, chân sút sinh năm 1997 khống chế khéo léo rồi tung cú sút chéo góc sở trường đánh bại thủ môn Văn Biểu.

Những phút cuối, SHB Đà Nẵng đã thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể có bàn gỡ hoà. Không những thế, trước khi trận đấu kết thúc, pha đánh đầu chuyền về rất bất cẩn của Mạnh Hùng tạo điều kiện cho Quang Tình ấn định chiến thắng 2-0. Đây là trận thắng đầu tiên trên sân khách tại V-League 2019 của SLNA.

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Văn Biểu; Văn Hoàn, Victor Nirennold, Mạnh Hùng, Thanh Thịnh, Anh Tuấn, Thanh Hải, A Mít, Dominik Schmidt, Đức Chinh, Đỗ Merlo.

SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Đồng, Damir, Văn Khánh, Đình Hoàng; Thế Cường, Khắc Ngọc, Văn Bình, Quang Tình, Olaha, Phúc Tịnh.

Tác giả: Đại Nam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Hà Đức Chinh , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP