Pháp luật

Xử lý 2 đối tượng “bịa” chuyện CSGT nhận 1 kg thịt bò

Sợ bị đuổi việc, nữ nhân viên đánh mất gói thịt bò “bịa” chuyện bị CSGT bắt và đưa gói thịt bò cho cảnh sát giao thông để tránh tội.

Sáng 26/3, thông tin từ Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với 2 người dân sống trên địa bàn là Trương Thị Kim Dung (SN 1988) và Tôn Nữ Thị Nhung (SN 1994) liên quan đến hành vi đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của lực lượng Cảnh sát giao thông.

Trước đó, ngày 21/3/2019, chị Trương Thị Kim Dung có khách hàng đặt mua thịt bò nên giao nhân viên là chị Tôn Nữ Thị Nhung đi giao hàng. Trong lúc đi giao hàng, chị Nhung đánh rơi 1 gói thịt bò tươi loại 1 kg.

Chị Dung tại cơ quan công an.

Sợ chị Dung đuổi việc nên Nhung nghĩ ra chuyện bị Cảnh sát giao thông tại bục phía Bắc cầu Trường Tiền bắt xe vì không có gương chiếu hậu. Sau đó, Nhung đã "hối lộ" cho một anh Cảnh sát giao thông gói thịt bò trên.

Khi nghe nhân viên của mình kể lại chuyện, chị Dung viết nội dung mang tính bôi nhọ, làm xấu hình ảnh lực lượng Cảnh sát giao thông lên mạng xã hội Facebook mà không có kiểm chứng sự thật.

Sau khi nội dung được đăng tải, Ban chỉ huy Công an TP. Huế chỉ đạo các lực lượng chức năng vào cuộc xác minh và làm rõ sự việc. Tại cơ quan công an, Dung và Nhung khai nhận việc đăng tải thông tin CSGT nhận 1kg thịt bò là không đúng sự thật.

Hiện Công an TP. Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm Dung và Nhung theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Tố Nhã

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: nữ nhân viên , CSGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP