Pháp luật

Mẹ chú rể lớn tiếng chống đối CSGT: 'Chị rất nóng tính'

Bị dừng xe vì một thành viên trong đoàn đón dâu đốt pháo, mẹ chú rể đã xuống xe lớn tiếng, chống đối lực lượng CSGT.

Liên quan đến vụ việc bị chặn xe đón dâu, mẹ chú rể xuống xe chống đối cảnh sát giao thông, tối 14/5 trao đổi với PV, một lãnh đạo CSGT huyện Kiến Thụy, Hải Phòng cho biết, đơn vị đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc.

"Do đoàn xe đang trên đường đi rước dâu nên đơn vị cũng đã linh động cho đoàn xe đi, chỉ giữ lại giấy tờ để xử lý vi phạm sau", vị đại diện CSGT huyện Kiến Thụy nói.

Mẹ chú rể lớn tiếng quát mắng, chống đối CSGT

Vị lãnh đạo nhận định, vụ việc không có gì to tát, nhưng do thái độ và cách ứng xử của người phụ nữ này khiến nhiều người chú ý.

Trước đó, vào sáng 14/2, nhiều người đồng loạt chia sẻ đoạn clip một người phụ nữ được cho là mẹ chú rể đang đứng tranh cãi với lực lượng CSGT giữa đường.

Nguyên nhân được xác định do đoàn xe rước dâu di chuyển đến khu vực cầu Đối (thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy), một người ngồi trên xe bán tải trong đoàn đã có hành vi đốt pháo. Lực lượng CSGT huyện phát hiện, yêu cầu dừng xe nhắc nhở, xử lý.

Nhiều người dân chứng kiến sự việc

Ban đầu, mẹ chú rể đã xin CSGT thông cảm để đoàn xe đi đón dâu đúng giờ. Tuy nhiên, khi thấy lực lượng chức năng kiên quyết xử lý theo quy định, người phụ nữ này đã vỗ tay bồm bộp vào xe và lớn tiếng: "Chị rất là nóng tính".

Sau đó, người phụ nữ này chuyển sang xưng hô mày tao với lực lượng CSGT: "Bây giờ, đời con tao cưới vợ có một lần thôi, thế mà bây giờ chỉ vì đốt pháo thôi mà chặn lại không cho đi",... “Đám cưới của con tao bị gián đoạn rồi, tao chẳng sợ cái gì cả”.

Sự việc đã khiến giao thông đoạn đường trên bị ách tắc bởi nhiều người dân kéo đến chứng kiến sự việc. Sau 1 hồi tranh cãi, lực lượng CSGT cũng đã tạm thời giải quyết cho đoàn xe đi đón dâu đúng giờ.

Hành vi ứng xử của người phụ nữ này khiến nhiều người tỏ ra bức xúc. Nhiều ý kiến cho rằng, mẹ chú rể đã sai lại còn lớn tiếng. "Cứ làm như ai cũng phải chiều theo ý mình", một người xem bình luận.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: đốt pháo , hải phòng , CSGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP