Xe

Xe số giá rẻ Yamaha FiNN về nước, sắp "hạ gục" Honda Wave 110?

Dự kiến mẫu xe số giá rẻ Yamaha FiNN sẽ được nhập khẩu về Việt Nam tương lai gần để cạnh tranh với đối thủ “truyền kiếp” Honda Wave 110.

Yamaha Thái Lan mới đây vừa giới thiệu tới khách hàng về mẫu xe số mới có tên là Yamaha FiNN. Theo một số nguồn tin trong nước dự đoán, rất có thể sau khi được bày bán trên thị trường, Yamaha FiNN sẽ được nhập khẩu về Việt Nam nhằm cạnh tranh với đối thủ Honda Wave 110 tại thị trường trong nước.

Với thiết kế hướng tới số đông mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có thể sử dụng được. Theo đó, kích thước của FiNN với chiều dài 1.940mm, rộng 710mm và cao 1.095mm. Chiều cao yên chỉ 775mm, hộc đựng đồ lên tới 9.7 lít khá thuận tiện.

Phần đầu phía trước là cụm đèn pha lớn khá giống thiết kế trên mẫu xe Honda SH, phần yếm kéo dài với các đường nét bo tròn từng góc mang tính khí động học. Cụm đồng hồ dạng antalog tương tự như nhiều mẫu xe phổ thông khác, hiển thị các thông số kỹ thuật cần thiết.

Yamaha FiNN chia sẻ chung nền tảng khung gầm và động cơ tương tự các mẫu xe số phổ thông khác của Yamaha như Taurus hay Sirius. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ SOHC 2 van làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 8,7 mã lực và mô-men xoắn 9,5 Nm.

Ở Thái Lan, Yamaha FiNN có sẵn 3 tùy chọn màu sắc và 2 tùy chọn loại vành bánh. Một loại màu trắng với loại vành bánh hợp kim loại đúc và hai màu xanh da trời và màu đỏ sử dụng vành bánh hợp kim loại nan hoa.

Hiện mức giá bán khởi điểm cho phiên bản thường là 36.808 Baht (khoảng 25,25 triệu đồng) và bản cao cấp hơn là 44.500 Baht (khoảng 30,5 triệu đồng).

Tác giả: Trường Hải

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Honda Wave 110 , Yamaha Finn , yamaha

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP