Xã hội

Xe chở công nhân lật ngang sau va chạm với xe tải, 1 người tử vong

Một vụ tai nạn đã xảy ra tại Khu Công nghiệp Texhong, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Tối 13/10, thông tin từ UBND H.Hải Hà (Quảng Ninh) cho Thanh Niên biết, các cơ quan chức năng của địa phương này đang điều tra vụ tai nạn lật xe trên tuyến đường trục chính tại Khu công nghiệp cảng biển Hải Hà khiến 1 công nhân thiệt mạng; 2 người bị thương và khoảng 15 người khác bị xây xát.

Trước đó, khoảng 17 giờ cùng ngày, xe ô tô chở 40 công nhân biển số 14B - 025.48 sau khi va chạm với ô tô tải (chưa rõ biển kiểm soát) đã bất ngờ bị lật ngang, hàng chục công nhân bị mắc kẹt bên trong.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên & Vietnamnet

Một công nhân bị xe đè tử vong tại chỗ, hai người bị thương nặng được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu kịp thời, 15 người khác bị trầy xước. Các công nhân khác được lực lượng chức năng giải cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến sức khỏe TTXVN cho hay.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt kịp thời, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hải Hà.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: va chạm , công nhân , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP