Giáo dục

Xác minh vụ một học sinh nghi bị cô giáo đánh bầm tím cơ thể

Cơ quan chức năng TP.Huế đang tiến hành xác minh vụ việc một học sinh trên địa bàn nghi bị cô giáo đánh với nhiều vết bầm tím

Hình ảnh bầm tím ở chân cháu bé nghi bị cô giáo đánh. Ảnh: Gia đình cung cấp

Ngày 2.11, trao đổi nhanh với Lao Động, ông Nguyễn Thuận - Trưởng Phòng Giáo dục TP.Huế cho biết, đã nhận được phản ánh về vụ việc một học sinh tiểu học phản ánh bị cô giáo đánh gây ra nhiều vết bầm tím trên cơ thể; đồng thời, đã yêu cầu trường học nơi học sinh theo học xác minh và sẽ báo cáo sự việc sau khi có kết quả.

Trước đó, anh N.Đ.Q - phụ huynh học sinh N.Đ.M.Q (hiện đang theo học lớp ½ Trường Tiểu học TQT do cô N.N.M.N làm giáo viên chủ nhiệm) phản ánh, trong quá trình đi học, con trai anh đã nhiều lần bị cô giáo đánh và xuất hiện nhiều vết bầm tím trên cơ thể .

Một vết bầm tím khác ở cánh tay. Ảnh: Gia đình cung cấp

Cụ thể, ngày 30.10, gia đình anh Q. phát hiện trên hai cánh tay của cháu M.Q. có nhiều vết bầm tím, phụ huynh hỏi thì mới biết trong khi đi học cháu đã nhiều lần bị cô giáo chủ nhiệm dùng thước gỗ đánh rất đau.

Cũng theo vị phụ huynh này, thái độ của cháu M.Q. trong khoảng 20 ngày trở lại đây thay đổi hẳn.

Biểu hiện cụ thể là hay cáu gắt, nóng nảy, lầm lì, có khuynh hướng dùng bạo lực để giải quyết các vấn đề nảy sinh trong gia đình.

Cao trào là có nghe lời bố mẹ nhưng có khuynh hướng không phục, sử dụng các hành vi bạo lực khi tranh cãi các vấn đề với anh trai (cầm mũ bảo hiểm dọa đánh anh) như một cách để giải tỏa căng thẳng, ức chế của cháu.

Hiện, cháu M.Q. đang được gia đình tạm thời cho nghỉ học.

Lao Động sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Tác giả: PHÚC ĐẠT

Nguồn tin: laodong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP