Thế giới

Cô giáo mầm non hạ độc 25 trẻ nhỏ bị tuyên án tử, hé lộ tội ác trước đây với chồng tại phiên tòa

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, người phụ nữ đã nhẫn tâm xuống tay hạ độc những học trò vô tội, ngây thơ của mình. Thậm chí sau khi vụ án xảy ra, người ta còn phát hiện, người phụ nữ còn dùng thủ đoạn tương tự đầu độc chồng.

Ngày 29/9, trang Sina đưa tin, Tòa án nhân dân thành phố Tiêu Tác, Hà Nam, Trung Quốc đã kết án tử hình đối với bị cáo Vương Vân về tội Cố ý giết người. Bên cạnh đó Vương Vân phải bồi thường cho gia đình các nạn nhân trong vụ án.

Theo cáo trạng, khi làm việc tại trường mầm non, bị cáo Vương Vân đã có mâu thuẫn với giáo viên họ Tôn trong quá trình quản lý học sinh. Khoảng 9h sáng 27/3/2019, Vương Vân đã cho natri nitrit vào nồi cháo khiến 25 bé bị ngộ độc. Sau khi ăn cháo, các em đều có triệu chứng nôn mửa và ngất xỉu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã nhanh chóng gọi cấp cứu. Tuy nhiên, sau 10 tháng cứu chữa, 1 em nhỏ đã tử vong, 3 em vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng và 21 em đang dần phục hồi tích cực.

Vụ việc đã gây chấn động toàn bộ người dân của thành phố Tiêu Tác, họ gay gắt yêu cầu cơ quan chức năng phải đẩy nhanh tốc độ điều tra để tìm ra nguyên nhân cũng như bản án thích đáng nhất cho ngôi trường này.

Hình ảnh một số em học sinh phải nhập viện vì nhiễm độc

Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định đây là 1 vụ ngộ độc nhân tạo và Vương Vân rơi vào danh sách tình nghi. Tại cơ quan điều tra, cảnh sát thậm chí còn phát hiện ra đây không phải lần đầu tiên người phụ nữ máu lạnh sử dụng thủ đoạn này.

Trước khi làm việc tại trường mẫu giáo, Vương Vân đã kết hôn với 1 người đàn ông họ Phùng. Tuy nhiên, sau khi về sống chung dưới cùng mái nhà, Vương Vân và chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, thậm chí là từ việc nhỏ nhặt nhất.

Tối 19/2/2017, vì để xả nỗi tức giận với chồng, Vương Vân đã thả natri nitrit đặt mua trên mạng vào cốc nước của Phùng. Kết quả, sau khi uống nước, Phùng có triệu chứng nôn mửa và ngất lịm. May mắn thay, vì số lượng natri nitrit vô cùng nhỏ và được cấp cứu kịp thời, Phùng chỉ bị tổn thương nhẹ.

Tại phiên tòa, Vương Vân thú nhận việc bản thân biết natri nitrit có hại nhưng để trả thù người khác, cô ta cố ý sử dụng chất độc này tận 2 lần. Để thỏa mãn cơn tức giận mà của mình mà cô ta hành động bất chấp, không quan tâm đến sinh mạng của những đứa trẻ vô tội.

Nhận thấy động cơ phạm tội của Vương Vân là đê hèn, thủ đoạn thâm độc dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng, cần bị trừng phạt nghiêm khắc, bồi thẩm đoàn quyết định bản án tử hình cho nữ giáo viên máu lạnh.

Sự việc sau khi được tiết lộ đã khiến toàn bộ người thân và phụ huynh học sinh bàng hoàng. Họ cảm thấy lạnh gáy khi nghĩ đến khoảng thời gian mình tin tưởng giao con cho người phụ nữ máu lạnh chăm sóc.

“Cô ta không nói nhiều, cũng chưa bao giờ cười với học sinh. Mỗi lần đón con cô ta chỉ gọi đứa nhỏ ra khỏi lớp và thậm chí không chào hỏi phụ huynh. Khi đó tôi chỉ nghĩ rằng cô giáo là 1 người nghiêm khắc và hướng nội. Thật không ngờ….”, phụ huynh cho biết.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP