Giáo dục

Cô giáo đánh bé lớp 3 bầm tím đùi bị phạt tiền, đình chỉ dạy 3 tháng

Nữ giáo viên đánh bầm tím đùi học sinh lớp 3 bị xử phạt hành chính hơn 3,7 triệu đồng và tạm đình chỉ công tác 3 tháng.

Báo Dân trí đưa tin, chiều 26/10, theo thông tin từ Phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), UBND thành phố vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với cô An Thị T. (giáo viên chủ nhiệm lớp 3B, trường Tiểu học Nguyễn Du, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) số tiền 3.750.000 đồng theo Điều 21 của Nghị định 138/2013/NĐ-CP, quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục.

Ngoài ra, cô T. còn chịu hình phạt bổ sung là tạm đình chỉ giảng dạy 3 tháng.

Bên cạnh đó, Ban giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Du đã bị Phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột có văn bản phê bình về việc chậm trễ báo cáo sự việc và chỉ báo cáo sau khi vụ việc học sinh bị đánh được đăng tải lên mạng xã hội.

Theo báo Người lao động, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột cho biết đã có văn bản phê bình Ban giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Du do chậm trễ báo cáo sự việc và chỉ báo cáo sau khi vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội.

"Phòng đã kiểm điểm không chỉ riêng hiệu trưởng mà cả những người khác có liên quan và thi đua của trường này chắc chắn sẽ bị xem xét", vị này cho biết thêm.

Như đã đưa tin, ngày 6/10, em T.B.T.Đ (lớp 3B trường Tiểu học Nguyễn Du) quên dụng cụ học tập, khi cô Thanh gọi lên bảng giải bài nhưng không làm được. Nữ giáo viên dùng thước đánh bầm tím vùng đùi em Đ.

Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo trường Tiểu học Nguyễn Du cùng giáo viên đến nhà xin lỗi học sinh cùng gia đình nhưng không báo cáo với chính quyền địa phương cũng như phòng GD&ĐT.

Trước đó, ngày 12/10, bà ngoại của cháu Đ. đăng tải hình ảnh bé gái bị đánh lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Tác giả: H.M

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP