Thể thao

Xác định đội tuyển đầu tiên 99% lọt vào bán kết AFF Cup 2021

ĐT Singapore với lối đá hiện đại và hiệu quả đang nổi lên như là một ứng cử viên vô địch AFF Cup 2021.

Từ trước khi AFF Cup 2021 khởi tranh, ĐTQG Singapore không được nhiều người đánh giá quá cao rằng sẽ làm nên chuyện. Tuy vậy, với những gì mà đội bóng này đã thể hiện sau 2 lượt trận đầu tiên thì có lẽ, những quan điểm trên sẽ phải thay đổi.

Thầy trò HLV Tatsuma Yoshida toàn thắng cả 2 trận đầu tiên gặp Myanmar và Philippines. Nên nhớ, đây đều là những đối thủ có thực lực trong khu vực và được đánh giá khá cao.

Với 6 điểm sau 2 lượt trận, ĐT Singapore hiện đang đứng đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối và có thể khẳng định, vé dự vòng bán kết đã nằm chắc trong tay của họ.

Nói chắc chắn là bởi, ở lượt trận thứ 3 thì đội bóng chủ nhà AFF Cup 2021 chỉ phải gặp ĐT cực yếu là Timor Leste. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ, ĐT Singapore sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp với 9 điểm.

ĐT Singapore (ảo đỏ) là đối thủ tiềm tàng ở bán kết với ĐTVN.


Đối đầu với ĐT Timor Leste, ĐT Singapore được trang football-rankings cho rằng sẽ có tới 98,6% sẽ giành trọn vẹn 3 điểm. "Cửa" thua của thầy trò HLV Tatsuma Yoshida chỉ là 1%. Cũng theo đánh giá của trang này, tính thời thời điểm hiện tại, ĐT Singapore đã có tới 99,3% khả năng lọt vào vòng bán kết.

ĐTQG Singapore sẽ có 5 ngày nghỉ nữa trước khi bước vào lượt trận thứ 3 đối đầu với Timor Leste ngày 14/12.

Ở lượt trận cuối cùng, đội chủ nhà AFF Cup 2021 sẽ đối đầu với ĐT Thái Lan - đối thủ được đánh giá là mạnh nhất bảng A. Tỉ lệ chiến thắng của Singapore theo đánh giá của Football-rankings chỉ là 23%, "cửa" thua lên tới 64%.

Tác giả: Chí Vũ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ĐT Singapore , AFF Cup 2021

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP