Thể thao

HLV Park Hang-seo chốt danh sách tham dự AFF Cup 2020: Loại 5 cầu thủ

5 cái tên không thể tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển gồm hủ môn Phạm Văn Cường (CLB TP.HCM), tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Lê Văn Đô (CLB Đà Nẵng) và tiền đạo Hồ Thanh Minh (CLB Huế).

Trong số này, Văn Cường, sinh năm 2000, được triệu tập bổ sung muộn nhất (hôm 20/11). Người gác đền trẻ tuổi này dường như chưa đủ khả năng cạnh tranh với các đàn anh Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng và Quan Văn Chuẩn.

Như vậy, trong 30 cầu thủ được HLV Park Hang-seo lựa chọn, có 4 thủ môn, 12 hậu vệ, 9 tiền vệ và 5 tiền đạo. Bất ngờ nhất trong số này là sự góp mặt của tiền đạo Trần Văn Đạt (CLB Công an Nhân dân), thay vì những cái tên quen thuộc như Hồ Thanh Minh hay Phạm Tuấn Hải.

Đỗ Hùng Dũng mới trở lại đội tuyển sau chấn thương nhưng vẫn thể hiện được phẩm chất của mình. Ảnh: AFF


Ngoài ra, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng có tên trong danh sách 30 cầu thủ đi Singapore. Anh hội quân muộn và mới chỉ có 1 buổi tập chính thức cùng đội tuyển Việt Nam. Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng Hũng Dũng vẫn chứng minh được phẩm chất của mình trong buổi tập đầu tiên cũng toàn đoạn.

Tuy nhiên, nhiều khả năng ông Park sẽ chỉ sử dụng Hùng Dũng khi đội tuyển Việt Nam vào tới bán kết để đảm bảo an toàn, hoặc cũng có thể là liệu pháp tinh thần nhằm giúp tiền vệ 28 tuổi lấy lại tự tin để chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo của đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022.

Việt Nam đang tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup. Hôm nay (30/11), đội tuyển lên đường vào TP.HCM rồi khởi hành sang Singapore trong ngày 1/12.

Tại AFF Cup 2020, đương kim vô địch Việt Nam nằm ở bảng B. Đội sẽ lần lượt gặp Lào (6/12), Malaysia (12/12), Indonesia (15/12) và Campuchia (19/12).

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP