Thể thao

Vừa xong vụ bê bối quấy rối tình dục, FAT lại bị tố khiến cầu thủ U19 Thái Lan "hư hỏng"

Chủ tịch CLB Buriram United - ông Newin Chidchob đã ra lệnh cấm cầu thủ đội nhà hội quân cùng ĐT U19 Thái Lan.

Trong thời gian qua, Buriram United đã cử nhiều cầu thủ tham dự đội U16, U19 Thái Lan tham dự giải U16 và U19 Đông Nam Á 2022. Trong đó, đội U16 Thái Lan đoạt huy chương đồng, còn U19 Thái Lan đứng hạng 4. Tuy nhiên, sau khi trở về câu lạc bộ, nhiều cầu thủ trẻ của đội Buriram United đã thay đổi hành vi theo hướng xấu hơn, vi phạm kỷ luật nghiêm trọng.

"Nhiều cầu thủ của học viện (Buriram United) được gọi tập trung và thi đấu cho U19 Thái Lan đã có những biểu hiện vô kỷ luật khi trở về CLB. Họ hút thuốc lá điện tử, tiệc tùng và uống rượu, nên thật lòng, tôi không bao giờ muốn cho các cháu lên tập trung đội tuyển nữa, nhất là với cầu thủ 19 tuổi trở xuống", Chủ tịch CLB Buriram United Newin Chidchob chia sẻ trong sự kiện ra mắt nhà tài trợ ngày 21/8.

Theo tờ Siam Sports, Buriram United đã phát hiện nhiều mẩu thuốc lá, hoặc thuốc lá điện tử trong phòng của các cầu thủ trên. Ngoài ra là một số thứ khác có hại cho sức khỏe như bia, rượu để các cầu thủ tổ chức tiệc tùng bí mật.Trước những điều này, ông Newin Chidchob cho biết những cầu thủ vi phạm đã bị lãnh đạo Buriram phạt không cho tập luyện trong 3 tuần để làm gương. Từ đây, vị Chủ tịch này cũng đặt dấu hỏi cho cách quản lý của đội U19 Thái Lan và các tuyển trẻ khác.

Buriram United là đội bóng giàu truyền thống của Thái Lan, là nơi có lò đào tạo trẻ danh tiếng, luôn đóng góp lớn cho các đội tuyển quốc gia. Hiện FAT chưa có bình luận gì trước phát biểu gây sốc của Chủ tịch CLB Buriram United, ông Newin Chidchob. Tuy nhiên, báo chí Thái Lan đang đề nghị FAT cần mở cuộc điều tra làm rõ sự việc.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP