Cuộc sống

Vừa động phòng xong thì cô dâu đau bụng nhập viện, chú rể phát hoảng khi nghe bác sĩ nói

Đêm tân hôn, cô dâu kêu đau bụng nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nào ngờ chú rể lại phát hiện sự thật không tưởng.

Mới đây, một đám cưới tại Ấn Độ đã tổ chức xong xuôi nhưng cuối cùng hôn ước lại bị hủy sau khi chú rể phát hiện ra rằng cô dâu đã mang thai 7 tháng. Thậm chí, chỉ 1 ngày sau đám cưới, cô dâu đã sinh con.

Theo tờ India Today đưa tin, vào ngày 26/6/2023 vừa qua, một cô dâu đến từ thị xã Secunderabad của bang Telangana, đã kết hôn với một chú rể sống tại thành phố Greater Noida, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Đây là một cuộc hôn nhân do 2 bên gia đình sắp xếp - một kiểu kết hôn vẫn rất phổ biến tại quốc gia này.

Mọi chuyện diễn ra hết sức tốt đẹp và đám cưới được tổ chức suôn sẻ, thế nhưng đến đêm tân hôn, một sự cố đã xảy ra. Sau khi cô dâu chú rể động phòng hoa chúc, cô dâu bất ngờ kêu rằng mình bị đau bụng dữ dội. Chú rể vội vã đưa vợ mới cưới vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi thăm khám, bác sĩ đã thông báo một tin gây sốc với chú rể và gia đình anh: Cô dâu đã mang thai được 7 tháng. Điều bất ngờ hơn là ngay ngày hôm sau, cô dâu đã hạ sinh một bé gái.

Ảnh minh họa

Cô dâu và chú rể chưa từng gặp nhau trước đây, cũng như chưa từng hẹn hò, do đó chú rể có thể khẳng định 100% đứa trẻ này không phải của mình. Anh và gia đình lập tức nổi trận lôi đình vì cho rằng đã bị cô dâu và nhà gái lừa dối.

Hóa ra, gia đình của cô dâu đã biết chuyện cô ấy mang thai từ lâu nhưng cố tình che giấu nhà trai, vẫn tổ chức đám cưới như bình thường. Chú rể và nhà trai cũng nhận thấy bụng cô dâu to bất thường và thắc mắc về chuyện này nhưng gia đình cô dâu nói dối rằng cô ấy mới trải qua cuộc phẫu thuật loại bỏ sỏi thận nên bụng vẫn còn sưng. Khi được bác sĩ thông báo rằng cô dâu đang mang thai 7 tháng, chú rể và nhà trai đã choáng váng không nói nên lời.

Quá phẫn nộ, gia đình chú rể đã báo cáo sự việc này với cảnh sát. Nhân viên cảnh sát Sanjay Singh cho biết họ đã nhận được thông tin về vụ việc này. Tuy nhiên sau đó, 2 gia đình đã đạt được thỏa thuận với nhau và quyết định không khiếu nại nữa. Cuộc hôn nhân giữa cô dâu với chú rể cũng bị hủy bỏ.

Chú rể tất nhiên từ chối tiếp nhận cô dâu và đứa trẻ. Sau đó, gia đình cô dâu đã tới để đưa cô ấy và đứa con về nhà. Cho đến nay, vẫn chưa ai biết bố của đứa trẻ là ai.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP