Xã hội

Vụ nhà thầu tự ý thuê xe chở thi thể công nhân về quê: Nỗi đau người ở lại

Ngồi bên chiếc quan tài của người chồng xấu số, chị Thủy gào khóc làm nhiều người không cầm được nước mắt. Phía ngoài sân, hai đứa con nhỏ dại vẫn hồn nhiên chơi đùa chưa cảm thấu được nỗi đau mất đi người cha.

Chiều 26/5, căn nhà của anh D. ở phường Thủy Xuân (TP. Huế) đầy tiếng khóc than ai oán của người vợ trẻ làm nhiều người không cầm được nước mắt.

Cảnh tang thương bao trùm căn nhà nạn nhân.

Theo những chia sẻ từ người thân, anh D. là người hiền lành, chịu khó và hết mực yêu thương vợ con. Sự việc không hay xảy ra khiến anh ra đi, để lại người vợ cùng hai cô con gái nhỏ, đứa lớn 4 tuổi và đứa em chỉ mới tròn 2 tuổi. Vợ anh D., chị Trần Thị Thủy đang làm tạp vụ ở khách sạn trên địa bàn thành phố Huế với mức thu nhập 3 triệu đồng/tháng.

Ngồi bên chiếc quan tài của người chồng xấu số, chị Thủy gào khóc gọi tên chồng làm nhiều người khóc theo. Những giọt nước mắt cứ thế lăn dài trên đôi má của người vợ trẻ.

Người vợ đau đớn trước bàn thờ người chồng xấu số.

Trong gian nhà nhỏ, phía trước bàn thờ của anh D. là hình ảnh hai chị em (con gái anh D.) đang chơi đùa cùng nhau. Hai cháu còn quá nhỏ chưa cảm thấu được nỗi đau từ nay không có người cha bên cạnh để chăm sóc, thương yêu…

Anh Ngô Hữu Quân (anh rể anh D.,) buồn bã kể lại, nhận được thông tin về cái chết của anh D., gia đình hết sức đau lòng. Mọi người thấy chiếc xe ô tô trắng về trước cửa nhà, cứ nghĩ là xe của lãnh đạo công ty đi cùng xe cứu thương, thế nhưng đau đớn khi phát hiện đó lại là chính là chiếc xe chở thi thể anh D..

Nhìn hình ảnh hai đứa trẻ hồn nhiên chơi đùa bên chiếc quan tài anh D. làm nhiều người bật khóc

"Việc bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình thì phải được đưa bằng xe y tế hoặc một cái xe rộng rãi, chứ không thể bỏ trong xe ô tô đưa về như thế được," anh Quân nói.

Theo báo cáo của UBND quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), chiều 24/5, anh H.T.D. (SN 1981, trú tại phường Thủy Xuân, TP Huế) cùng nhóm thợ thi công phần điện tại các tầng công trình xây dựng tổ hợp căn hộ, khách sạn CONDO 2 (Số 107 đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) do Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Thiên Thai làm chủ đầu tư. Khi đang thi công hệ thống điện tại sảnh thang máy tầng 16 của công trình nói trên, không may anh bị té ngã, rơi xuống đất tử vong.

Chiếc xe ô tô chở thi thể anh D. về nhà.

Những người thợ cùng nhóm phát hiện nhưng không thông báo cho chính quyền địa phương mà gọi xe ô tô dịch vụ đưa thi thể anh D. về quê và bàn giao cho gia đình. Thấy thi thể nạn nhân được đặt trên 2 cáng sắt bỏ sau ô tô nên người nhà anh D. đã giữ 2 người đàn ông lại và báo cho công an địa phương đến làm việc.

Tác giả: Hoàng Dũng

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP