Pháp luật

Vụ hỗn chiến khiến một người chết: 2 đối tượng ra đầu thú

Thông tin về vụ hỗn chiến khiến một người chết xảy ra trên địa bàn ngày hôm qua, sáng 29/7, Công an TP. Cẩm Phả cho biết, đơn vị đã bàn giao Nguyễn Văn Huy (SN 1986) và Nguyễn Văn Quy (SN 1984), cùng ở phường Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hiện trường vụ hỗn chiến khiến một người chết (ảnh bạn đọc)

Trước đó, trưa ngày 27/7, những người dân sinh sống tại khu vực phường Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả bị một phen hoảng hốt khi chứng kiến cảnh hỗn chiến giữa 3 thanh niên ngay giữa đường. Một số người vào can ngăn nhưng bất thành. Vụ loạn đả chỉ chấm dứt khi một thanh niên bất ngờ loạng choạng, ngã gục xuống đường. Khi đó, 2 thanh niên còn lại mới chịu dừng tay và bỏ đi.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Hải (SN 1988, ở phường Đại Yên, TP. Hạ Long). Nạn nhân đã tử vong ngay sau đó vì vết thương quá nặng. 2 đối tượng gây án cũng được cơ quan công xác xác định là Huy và Quy.

Hai đối tượng đã ra đầu thú (ảnh QTV)


Nguyên nhân xảy ra vụ án mạng bước đầu được nhận định là do Hải khi đi ngang qua nhà Huy (ở mặt đường QL18) đã buông lời trêu ghẹo, sàm sỡ vợ Huy. Nghe vợ mách lại, Huy đã đuổi theo đánh Hải và giữa hai bên đã xảy ra xô xát. Lúc này bạn thân của Huy là Quy thấy thế cũng tham chiến, thậm chí Quy còn về nhà lấy dao lao vào đâm Hải. Sau khi gây án, cả hai bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an TP. Cẩm Phả đã vào cuộc điều tra, làm rõ, đồng thời vận động Huy và Quy ra đầu thú. Đến chiều ngày 28/7, cả 2 đối tượng đã đến cơ quan Công an TP. Cẩm Phả đầu thú và giao nộp con dao đã sử dụng để gây án.

Tại cơ quan công an cả hai cũng khai nhận, sau khi gây án đã bắt xe taxi đi đến phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả rồi tiếp tục đón xe khách đi Hải Dương để lẩn trốn.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP