Xe

Volkswagen đưa xe điện vào vị trí trung tâm cho chiến lược phát triển mới

Tập đoàn Volkswagen đặt mục tiêu tăng tỷ trọng xe điện trong tổng doanh số bán xe lên khoảng 25% vào năm 2025. Điều đó tương ứng sẽ có từ 2 đến 3 triệu xe điện được giao hàng năm.

Xe điện mới là tương lai mới của Tập đoàn Volkswagen trong thời gian sắp tới

Với mục tiêu vừa xây dựng, các thương hiệu con của Tập đoàn xe hơi lớn nhất châu Âu sẽ cung cấp tổng cộng khoảng 80 mẫu xe điện tới người tiêu dùng vào năm 2025. Cho đến năm 2030, Volkswagen dự định sẽ điện khí hóa toàn bộ các mô hình xe của mình.

Tại Hamburg, 50 thành viên của Chính phủ, các doanh nhân, nhân viên các cơ quan nhà nước sẽ được sử dụng e-Golf, do Tập đoàn Volkswagen cung cấp. Trong ba năm tới, dự kiến họ sẽ lái khoảng 1,5 triệu km trong thành phố Hamburg với mẫu xe e-Golf không phát thải khí CO2 thân thiện với môi trường.

Với xe điện, các chủ sở hữu sẽ đóng góp cho môi trường bầu không khí tốt và trong lành hơn. Mục tiêu của quan hệ đối tác giữa Volkswagen và thành phố Hamburg là dựa vào các mẫu xe điện để làm cho môi trường sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Frank Horch, Thượng nghị sĩ về Kinh tế, Vận tải và Cải tiến ở Hamburg, cho biết: "Ngày càng có nhiều người ở Hamburg có khuynh hướng chuyển sang dùng các phương tiện đi lại sạch cho môi trường và không phát thải”.

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: Volkswagen , xe điện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP