Cuộc sống

Vợ chồng tháng mới gặp nhau một lần nhưng anh không làm tôi thỏa mãn

Ở xa, anh nói nhớ tôi, muốn được ở bên tôi. Nhưng hai vợ chồng ở gần anh chỉ nằm ngủ.

Tôi hiện 26 tuổi, lấy chồng được hơn ba năm. Chồng tôi 32 tuổi. Anh là dân xây dựng, hay phải đi các công trình xa.

Cưới xong, anh được lên làm chỉ huy trưởng và đi công trình ở Hà Nội. Ban đầu tôi hơi ngại, vì vợ chồng mới cưới, xa nhau biền biệt là không nên. Nhưng vì công việc của anh, tôi không phản đối.

Anh đi được hai tháng, tôi phát hiện mình mang thai con đầu lòng. Nghe tôi báo tin, anh mừng lắm. Mỗi tháng, anh về Sài Gòn thăm tôi ba ngày.

Lúc ở xa, anh luôn nói yêu, nhớ tôi, dặn tôi gắng ăn uống, nghỉ ngơi cho khỏe. Anh còn nhờ em gái anh đến ở cùng, phụ tôi nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. Ở ngoài đó, có đặc sản nào ngon, anh mua gửi vào cho tôi tẩm bổ.

Rồi cũng đến ngày con trai tôi chào đời. Anh xin nghỉ hai tuần ở nhà chăm mẹ con tôi.
Bây giờ, con tôi đã hơn một tuổi, anh vẫn đi làm xa nhà. Một tháng, anh vẫn đều đặn về thăm nhà ba ngày.

Chúng tôi cũng đã mua được căn chung cư cho con có chỗ ở thoải mái. Anh nói, công trình ngoài đó chỉ khoảng nửa năm nữa sẽ xong. Lúc đó, anh sẽ không đi làm công trình xa nữa, để dành thời gian cho mẹ con tôi nhiều hơn. Tôi rất vui vì sắp được ở gần chồng.

Thế nhưng, điều tôi thắc mắc là, vợ chồng cả tháng mới gặp nhau được ba ngày mà chuyện quan hệ vợ chồng của chúng tôi rất nhạt. Anh không làm tôi thỏa mãn.

Nhiều lần vợ chồng có không gian riêng, tôi có ý thì anh bảo, vì được nghỉ có ba ngày, phải đi đường xa nên mệt.

Ban đầu, tôi nghĩ do tôi sinh con xong, thân hình không còn được như con gái, nhưng anh nói không phải. Anh bảo, rất yêu cơ thể tôi. Không biết anh đang có người khác khi sống xa vợ, hay anh bị yếu sinh lý như những thông tin tôi đọc trên mạng?

Tác giả: L.T

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP