Cuộc sống

Tôi từng nghĩ đến chuyện ngoài luồng vì thiếu chuyện ấy với chồng

Nhiều đêm, cũng như bao phụ nữ khác, tôi khao khát thèm được ôm, chia sẻ và cả chuyện chăn gối nữa.

Tôi 31 tuổi, ngoại hình khá, công việc tốt, mặt mũi dễ nhìn theo mọi người đánh giá. Tôi chia sẻ những điều đó mong mọi người đừng nghĩ tôi chắc không biết chải chuốt nên chồng không ngó tới. Chồng tôi 40 tuổi (38 tuổi anh lấy tôi), chúng tôi cưới được 3 năm, hẹn hò và tìm hiểu một năm trước khi cưới. Có lẽ do có thai trước đã đẩy chúng tôi đến với nhau, anh có tình cảm và tán tôi trước, rồi con trai tôi ra đời. Cháu khá kháu khỉnh, được 2 bên nội ngoại yêu quý, tôi cũng được mọi người quý, công việc kinh doanh riêng phất lên theo số năm tôi sống với chồng. Kinh tế hai vợ chồng khá vững.

Anh ấy là một người cha, người chồng có trách nhiệm, rất thương con. Có điều anh ích kỷ và gia trưởng, hay nạt nộ to tiếng. Anh khá rõ ràng nên tiền bạc chúng tôi không hề chung đụng gì của nhau. Nếu chỉ có như vậy chắc hẳn tôi không có gì để xin tư vấn. Từ sau khi sinh bé, chúng tôi mất lực hấp dẫn về nhau nhiều (tính cách chúng tôi trái nhau hoàn toàn, thường gây gổ những điều vụn vặt trong cuộc sống thường ngày) nên đời sống tình dục vô cùng nhàm chán, một năm chắc chưa quá 10 lần. Từ lúc cưới đến giờ tầm 20-30 lần dù anh không bị yếu sinh lý. Tôi nhiều lần khao khát được chồng yêu chiều.

Anh rất thích được người khác chiều trong vấn đề chăn gối, hưởng thụ nhiều hơn so với việc chủ động. Nhiều lần như thế tôi bất mãn và đâm ra chán, cộng với mâu thuẫn hàng ngày nhỏ nhặt nên tình cảm tôi dành cho anh phai nhạt khá nhiều, hầu như anh chẳng còn chút gì để hấp dẫn tôi nữa. Tôi cảm thấy anh cũng vậy, anh bảo chắc già rồi. 40 tuổi, tôi nghĩ ắt còn sung mãn nhưng thấy anh chẳng có dấu hiệu gì muốn vợ. Mối quan hệ ngoài luồng tôi nghĩ anh không có vì anh ít giao du, ít tiếp xúc với mọi người. Nhiều đêm, cũng như bao phụ nữ khác, tôi khao khát thèm được ôm, vuốt ve, chia sẻ và cả chuyện chăn gối nữa. Chồng chỉ cầm điện thoại đến khuya rồi mạnh ai nấy ngủ. Nhiều đêm tôi phải tự xử một mình, tôi đã suy nghĩ chuyện ngoài luồng rồi lại không dám.

Tôi có nên ly dị chồng không? Ly dị cũng chẳng có lý do gì chính đáng vì ngoài đời bao người khổ, khó khăn hơn tôi, hơn nữa giờ con cái có đủ cha mẹ vẫn hơn. Anh đòi sinh thêm con nhưng với tình trạng như này tôi sinh thêm có khổ nữa không? Tương lai tôi sẽ như thế nào? Tôi có nên nói rõ với chồng nếu tình hình này không cải thiện thì sẽ chia tay không, chồng tôi tính sĩ diện cao lắm. Mong mọi người giúp đỡ tôi.

Tác giả: Quỳnh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: chuyện ngoài , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP