Giải trí

Vợ chồng Song Hye Kyo, Song Joong Ki đi Mỹ dự đám cưới

Cặp sao tới California dự đám cưới một người bạn hôm cuối tuần, cả hai trông rất vui vẻ.

Hôm 8/7, hình ảnh Song Hye Kyo - Song Joong Ki tham dự đám cưới một người bạn ở Redondo Beach, California được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến khán giả chú ý. Song Hye Kyo cắt tóc ngắn, mặc váy hoa trẻ trung khi sánh vai ông xã, cặp đôi sau đó ngồi bên nhau trong đám cưới và trò chuyện vui vẻ. Trong một số hình ảnh khác, cô trông rất nhỏ nhắn, dễ thương khi nối gót chồng ở khuôn viên, trên tay là một chiếc ô che nắng.

Vợ chồng Song Hye Kyo sang California dự đám cưới bạn.

Vài ngày trước đó, một tiếp viên hàng không cũng tiết lộ rằng cô đã gặp vợ chồng Song - Song trên máy bay và bất ngờ bởi sự thân thiện của cặp sao. Cô cũng tranh thủ xin chữ ký của đôi uyên ương và được đáp lại với thái độ vui vẻ.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki kết hôn tháng 10 năm ngoái và đang có một cuộc sống "vợ chồng son" hạnh phúc.

Đôi uyên ương ngồi bên nhau trong đám cưới.

Song Hye Kyo mới đây xác nhận sẽ tham gia bộ phim truyền hình Boyfriend đóng cùng tài tử Park Bo Geum. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo sau gần 2 năm nghỉ ngơi. Bộ phim gần đây nhất mà cô đóng là Hậu duệ mặt trời - đồng thời là tác phẩm se duyên cho cô và "anh xã" Song Joong Ki.

Sự kết hợp của Song Hye Kyo và bạn diễn kém 12 tuổi khiến nhiều người hoài nghi về tính hấp dẫn của tác phẩm.

Không chỉ Song Hye Kyo tái xuất, Song Joong Ki cũng lên kế hoạch gặp gỡ fan, dự kiến sự kiện diễn ra vào tháng 9, tuy nhiên địa điểm cụ thể chưa được thông báo chính thức. Ngoài ra, một nguồn tin cho hay anh đang cân nhắc dự án truyền hình Asadal của đài TvN.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Song Joong Ki , song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP