Giải trí

Song Hye Kyo, Song Joong Ki tình cảm đi nghe nhạc

Lần đầu tiên sau khi cưới, vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki xuất hiện công khai bên nhau trong đêm nhạc của IU.

Tối 9/12, người hâm mộ Hàn Quốc thích thú khi bắt gặp hai vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki tình cảm trong đêm nhạc của IU tổ chức tại Seoul. Đây là lần đầu tiên hai người xuất hiện trong một hoạt động văn hóa sau lễ cưới.

Theo nguồn tin, Song Hye Kyo vừa trở lại Seoul sau những ngày sống ở quê nhà Song Joong Ki tại Daejeon. Tại đêm nhạc, Song Hye Kyo cùng ông xã có nhiều cử chỉ tình cảm. Dân mạng bình luận Song Joong Ki có phần tăng cân so với trước.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong đêm nhạc của IU.

“Họ ngồi ở hàng ghế VIP thứ tư, kín đáo và cởi mở nếu có bất kỳ ai nhận ra”, fan chia sẻ hình ảnh trên SNS.

“IU và Song Joong Ki từng cộng tác. Họ còn là bạn bè thân thiết. Song Joong Ki cũng chia sẻ thích âm nhạc. Nhưng nhiều người vẫn bất ngờ khi thấy hai vợ chồng cùng có mặt cổ vũ IU”, nguồn tin chia sẻ trên Naver.

Khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng.

Trước đó, hôm 31/10, Song Hye Kyo và Song Joong Ki tổ chức lễ cưới tại lầu 1 khách sạn Shilla, Seoul. Hôn lễ có sự góp mặt của khoảng 300 khách mời cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sau lễ cưới, nhiều nguồn tin phỏng đoán Song Hye Kyo đã mang thai. Tuy nhiên, đại diện hai nghệ sĩ không lên tiếng về tin đồn này.

Theo báo On của Hong Kong, Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki đã khước từ số tiền 13 triệu USD để đảm bảo yếu tố riêng tư cho lễ cưới. Tờ báo cho biết một đơn vị truyền thông lớn của Trung Quốc cố gắng liên lạc với đại diện hai nghệ sĩ. Họ sẵn sàng đưa ra mức giá 13 triệu USD để được quay trực tiếp lễ cưới tại khách sạn Shilla.

Song - Song thường xuất hiện kín đáo và ít đi chung.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Song Joong Ki , song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP