Giải trí

Song Hye Kyo: 'Hạnh phúc là cùng người thương quây quần trong bữa tối'

Mỹ nhân Hàn chia sẻ một vài cảm xúc trước giờ lên xe hoa.

Song Hye Kyo lần đầu tiên hé lộ chiếc nhẫn cưới. Ảnh: Vogue

Trước giờ cưới, Song Hye Kyo xuất hiện trên Vogue tháng 11 và chia sẻ với khán giả một vài cảm xúc của mình về cuộc sống, công việc. Không nhắc gì tới hôn lễ hay chuyện tình cảm riêng tư, nhưng Song Hye Kyo bày tỏ quan điểm sống của cô: "Bất kể có chuyện gì từng xảy ra trong quá khứ, tôi sẽ chỉ giữ những ký ức đẹp đẽ cho mình. Hạnh phúc là có thể sẻ chia những điều tốt đẹp, những buồn vui với người mình yêu thương, cùng quây quần bên nhau trong bữa tối".

Nữ diễn viên cho biết, cô thường không nghĩ nhiều về những chuyện đã đi qua: "Tôi không ghét bỏ ai, kể cả những người từng không yêu mến mình. Sẽ tốt hơn nếu mọi người cùng sống vui vẻ. Vậy thì hơn. Tôi sống tốt, và mọi người cũng vậy". Ngôi sao Hàn cũng lý giải cho cụm từ "sống tốt" theo định nghĩa của riêng cô: "Tức là có thể tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ vấn đề nào. Tôi không muốn chịu đựng những điều tệ hại. Cách sống của tôi là như vậy".

Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ tổ chức hôn lễ vào 31/10 tới tại khách sạn Shilla, Seoul. Sát giờ cưới, báo chí theo sát cặp đôi rất chặt, tuy nhiên mọi thông tin về ngày trọng đại đều bị giữ kín. Hôm 22/10, một số người bắt gặp hai ngôi sao vào một cửa hàng mua sắm cùng trợ lý.

Ảnh: Instagram

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Mỹ nhân Hàn , song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP