Giáo dục

Trưởng phòng giáo dục bị kỷ luật do có quan hệ ngoài hôn nhân với nữ giáo viên

Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bá Thước đã bị kỷ luật do vi phạm đạo đức lối sống, quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân với một nữ giáo viên tiểu học đóng trên địa bàn.

Báo Công Lý đưa tin, ngày 6/9 thông tin từ huyện ủy Bá Thước cho biết, ban chấp hành Đảng bộ huyện Bá Thước đã có quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Văn Tùng, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bá Thước do vi phạm đạo đức lối sống.

Theo báo Gia đình & Xã hội, trước đó, các cơ quan chức năng huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa nhận được đơn tố cáo của người dân về việc ông Nguyễn Văn Tùng có quan hệ tình cảm với cô giáo dạy Tiếng Anh trên địa bàn.

Được biết, thời điểm đó ông Nguyễn Văn Tùng đang có gia đình mà có quan hệ tình cảm với cô Nguyễn Thị L. là giáo viên dạy Tiếng Anh trên địa huyện Bá Thước.

Rất nhiều người ở địa phương đã bắt gặp ông Tùng và cô L. tại các nhà hàng, nhà nghỉ trên địa bàn nên có bàn ra, tán vào. Thậm chí ông Tùng nhiều lần còn đưa bà L. về nhà riêng tại thị trấn Cành Nàng (Bá Thước) để “tâm sự”. Vợ ông Tùng là bà H. có nghe dị nghị nên sinh nghi và đã bí mật lắp đặt camera trong nhà và đã ghi lại được những hình ảnh của ông Tùng cùng cô L. thân mật.

Sau khi biết quan hệ ngoài luồng của cặp đôi, chồng cô L. là anh S. đã đến tìm ông Tùng để làm cho rõ ngọn ngành và yêu cầu hai người chấm dứt quan hệ bất chính với nhau. Tuy nhiên ông Tùng nhanh chóng làm thủ tục li hôn vợ, còn cô L. hiện cũng đẩy nhanh quá trình làm các thủ tục tại TAND huyện Bá Thước để ly hôn.

Căn cứ các hồ sơ kiểm tra, xác minh của cơ quan chức năng, tháng 7/2020, ban chấp hành Đảng bộ huyện Bá Thước đã có quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Văn Tùng.

Sau đó, ông Tùng đã xin nghỉ hưu trước tuổi từ ngày 1/8/2020. Cô L. sau khi li hôn đã chuyển công tác về huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP