Video

Trộm trốn trên nóc nhà vệ sinh nữ, cả khu trọ cầm gậy vây bắt

Đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đang vây bắt một tên trộm trốn trên nóc nhà vệ sinh khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Đoạn clip được đăng tải cùng dòng trạng thái hài hước: "Phát hiện thanh niên lạ mặt vào khu trọ, nhiều người tổ chức đi tìm nhưng tìm mãi không thấy. Bỗng dưng các anh nói chuyện với nhau liệu nó có trốn trên nóc nhà vệ sinh không nhỉ?. Tự dưng thanh niên ăn trộm thò cổ ra nói em không trốn ở trên đây đâu, các anh đi tìm chỗ khác đi".

Theo đó, sự việc xảy ra vào tối ngày 29/10, tại một khu trọ ở Hà Nội. Sau khi phát hiện có người lạ mặt đột nhập vào khu trọ, cả xóm đã tổ chức truy tìm nhưng không thấy. Tuy nhiên, tới đêm thì mọi người mới phát hiện tên trộm đang trốn trên nóc nhà về sinh nên cả xóm đã đến vây bắt.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nhóm nam thanh niên cầm gậy đang đứng chốt ngoài cửa, phía bên trong căn phòng là một nam thanh niên mặc áo trắng đang nấp trên nóc nhà vệ sinh nữ. Sợ bị cả xóm "xử lý", tên trộm sợ hãi ngồi nép vào một góc. Tuy nhiên, đối tượng này sau đó cũng chịu trèo xuống.

Hiện chưa rõ sự việc sau đó diễn ra thế nào nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, clip này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý. Nhiều người còn hài hước bình luận rằng tên trộm này nên trau dồi thêm "kĩ năng nghiệp vụ" để tránh rơi vào cảnh dở khóc dở cười này.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sinh nữ , trộm cắp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP