Tin địa phương

Một ngày bắt 2 nhóm trộm cắp xe máy

Các đối tượng hoạt động tinh vi và thường hướng đến các khu dân cư, hàng quán vắng vẻ để ra tay.

Ngày 7/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng củng cố hồ sơ, xử lý 2 nhóm tội phạm liên quan đến trộm cắp xe máy.

Đây là 2 nhóm bị đội Cảnh sát hình sự Công an quận Sơn Trà bắt giữ 6/10.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Nhóm 1 gồm: Mai Văn Nhớ (21 tuổi), Mai Văn Thịnh (25 tuổi) cùng trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà và Trần Triệu Lợi (26 tuổi) trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.

Nhóm 2 gồm: Nguyễn Đình Quang (26 tuổi) trú huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam và Cao Quốc Huy (33 tuổi) trú quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.

Trong đó, nhóm 1 manh nha hình thành từ cuối tháng 9/2020. Chúng vốn là bạn nên phối hợp rất ăn ý.

Trước khi ra tay, Nhớ và Thịnh thường xuyên điều khiển xe đến thăm dò các khu dân cư thưa người hay dạo quanh các bãi biển nhằm tìm người dân sơ hở để trộm cắp.

Tinh vi hơn, sau khi lấy được xe, cả hai không trực tiếp mang đi tiêu thụ. Công đoạn này được đối tượng Lợi phụ trách. Số tiền bất hợp pháp có được chúng chia ba rồi tiêu xài.

Nhóm 2 là băng nhóm hoạt động từ giữa năm 2019 đến nay. Cũng như nhóm 1, Quang và Huy thường lượn lờ khắp các tuyến phố, hàng quán vắng người để trộm cắp tài sản.

Tính đến thời điểm bị phát hiện, nhóm này đã thực hiện được 6 vụ, phần lớn là các xe có giá trị cao để bán đi lấy tiền chia nhau.

Hiện, Công an quận Sơn Trà đã truy thu được 4 xe máy và tiếp tục làm rõ các đối tượng liên quan.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: trộm xe , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP