Giới trẻ

Trải qua loạt biến cố, chàng trai tăng 11 kg, 'lột xác' về ngoại hình

Liên tiếp đối mặt với biến cố liên quan tới gia đình, công việc, tình cảm và sức khỏe đến mức suy sụp phải nhập viện, Trần Nhật Đức vực dậy bản thân với màn “lột xác” ấn tượng.

Bà nội gặp tai nạn, gia đình gặp khó khăn, bạn gái nói chia tay không rõ lý do, làm hỏng đồ của khách hàng phải đền tiền, lao vào tập gym đến mức vỡ túi khí phải nhập viện cấp cứu và phẫu thuật... là những chuyện không may liên tiếp xảy đến với Trần Nhật Đức (sinh năm 1994, Hà Nội) từ tháng 12/2018 đến tháng 3 vừa qua.

Cựu nam sinh Học viện Cảnh sát đăng bài tâm sự trong một diễn đàn kèm loạt ảnh ghi lại quá trình vực dậy sau loạt biến cố và nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ dân mạng.

Trần Nhật Đức khi mới nhập viện hồi tháng 3 do suy sụp sức khỏe (trái) và màn "lột xác" với body săn chắc ở hiện tại.

Chia sẻ với Zing.vn, Trần Nhật Đức cho biết khoảng 7 tháng trước, sau khi bà nội bị tai nạn phải phẫu thuật, mẹ chăm bà, bố cũng thôi việc khiến 9X trở thành lao động chính.

"Trong khi gia đình khó khăn, bạn gái bất ngờ nói chia tay mình mà không rõ lý do. Chúng mình gắn bó từ khi còn là sinh viên cho đến lúc ra trường, nên khi đột ngột phải dừng lại mình cảm thấy mọi chuyện càng tệ hơn", Đức nói.

Sau đó, công việc làm thêm của 9X Hà thành lại gặp trục trặc khi anh làm hỏng đồ của khách hàng và phải bỏ hết tiền tiết kiệm ra đền bù.

Vùi mình vào tập gym đến mức vỡ túi khí, Đức phải nhập viện phẫu thuật vào tháng 3 vừa qua và chịu đựng cơn đau mỗi khi chạm vào ống dẫn lưu được đặt trong phía sườn phải.

Từ chàng trai khỏe mạnh, cao 1,82 m, Trần Nhật Đức trông gầy gò hơn khi giảm từ 75 kg xuống 67 kg.

"Cảm giác lúc ấy như chẳng còn gì để mất nữa. Trắng tay. Nhưng mình may mắn có gia đình và công việc. Mình học cách chấp nhận và nhìn mọi chuyện theo hướng tích cực. Mình cũng trân trọng bản thân, gia đình và những người quan tâm đến mình hơn", Đức nói.

Trần Nhật Đức bị giảm 8 kg trong thời gian nằm viện.

Sau khi xuất viện, Đức áp dụng chế độ ăn uống khoa học và quay trở lại với gym nhưng tập luyện ở cường độ phù hợp để tránh ảnh hưởng đến việc phẫu thuật trước đó.

"Từ lúc ra viện, mình tăng 11 kg. Hiện tại, mình 78 kg và cảm thấy sức khỏe tốt hơn nhiều", 9X bày tỏ.

So với hình ảnh gầy gò hậu phẫu thuật, Trần Nhật Đức được dân mạng nhận xét "lột xác" khi trở thành chàng trai có body săn chắc.

Chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, chàng trai 25 tuổi hy vọng những người rơi vào hoàn cảnh khó khăn như mình có thêm niềm tin để đứng dậy và vượt qua.

Tác giả: Thiên Nhi

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: ngoại hình , chàng trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP