Cuộc sống

Đừng đem ngoại hình của phụ nữ ra để bỡn cợt

Mỗi một người phụ nữ trên đời này dù vẻ ngoài có ra sao, thật giả thế nào, thì chí ít ra họ vẫn đẹp xinh ở một khía cạnh khác, vừa vặn trong ánh nhìn của những người khác. Họ vẫn thông minh, ưa nhìn và quý phái theo cách của riêng mình.

Khi bạn thấy một cô gái có vóc dáng chẳng mấy thon gọn và nhẹ nhàng, cũng đừng vội vàng chế nhạo hay kì thị chỉ vì họ béo. (Ảnh minh họa).

Đừng đem ngoại hình của bất kì người phụ nữ nào ra để bỡn cợt, đánh giá hay là cân đong đo đếm.

Có thể vẻ ngoài của cô ấy không phù hợp với một số định mức nào đấy của xã hội, nhưng không đồng nghĩa là cả xã hội này có quyền mở lời áp đặt và phán xét cô ấy.

Khi bạn thấy một cô gái có chiều cao chẳng may không mấy hoàn hảo, cũng đừng nhanh miệng cười bảo cô ấy lùn. Bởi vì có khi trong lúc bạn đang so đo mức độ cao thấp của họ, thì ngoài xã hội đó, vị thế của cô ấy vốn dĩ chênh lên hơn bạn một trời trên mây.

Khi bạn thấy một cô gái có vóc dáng chẳng mấy thon gọn và nhẹ nhàng, cũng đừng vội vàng chế nhạo hay kì thị chỉ vì họ béo. Bởi đôi khi trong lúc bạn vẫn chưa biết nói được câu từ gì cho sang, cho đẹp, thì cô ấy đã biết cách xử sự sao cho khéo léo và đúng phải trái rồi.

Đừng khinh thường bất cứ người phụ nữ nào trong cuộc đời bạn. Vì làm sao bạn thấu nổi họ đã phải trải hết biết bao sự đời trong ngần ấy năm qua.

Mỗi một người phụ nữ trên đời này dù vẻ ngoài có ra sao, thật giả thế nào, thì chí ít ra họ vẫn đẹp xinh ở một khía cạnh khác, vừa vặn trong ánh nhìn của những người khác. Họ vẫn thông minh, ưa nhìn và quý phái theo cách của riêng mình.

Vậy là một người phụ nữ thiếu chút ngoại hình thì sao? Thì càng phải thương bản thân mình gấp mấy lần hơn nữa chứ sao! Rồi thiếu chỗ nào, mình tự đắp bù vào chỗ ấy, tự học cách chăm chút bản thân để trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn từng ngày.

Đừng tự ti hay mặc cảm khi mình có nét ngoài chỉ nhìn “tạm”, chứ chẳng nổi bật bằng người ta. Vì bản thân mỗi người chúng ta đều sẽ đẹp theo một nét riêng nào đấy của mình, mà chẳng phải ai cũng có thể nhìn thấy thấu tường rõ tận được.

Và có khi chính bởi bản thân mình không quá sắc sảo và hoàn hảo, thì mới biết rõ người đàn ông thương mình là do họ có tâm, có tình, thật lòng và thật ý.

Nên nhớ, khuyết điểm trên cơ thể thì chỉ cần mình sống tốt và tử tế, số mệnh sẽ tự khắc an xếp cho đời mình bình đạm và an ổn.

Tác giả: Huỳnh Khải Vệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: ngoại hình , phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP