Xe

Toyota Innova thế hệ mới sắp ra mắt Việt Nam

Các đại lý tiếp tục nhận cọc dành cho Toyota Innova thế hệ mới và cho biết xe nhiều khả năng sẽ xuất hiện chính thức trong tháng tới.

Tư vấn bán hàng tại các đại lý Toyota tiếp tục nhận cọc dành cho Innova 2023 (thế hệ mới) và thông báo xe dự kiến có 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 755 - 995 triệu đồng. Bên cạnh đó, dòng xe này cũng nhiều khả năng sẽ được nhập khẩu từ Indonesia đối với đa số phiên bản thay vì lắp ráp trong nước như trước đây.

Cùng với đó, các đại lý cũng cho biết Toyota Innova mới sẽ được nâng cấp mạnh so với trước, cả về thiết kế, trang bị cũng như bổ sung động cơ Hybrid như các thị trường khác, đồng thời hệ thống an toàn Toyota Safety Sense cũng sẽ xuất hiện trên mẫu MPV này. Dự kiến sẽ ra mắt ngày cuối tháng 5 tới nhưng thông tin này chưa được xác nhận bởi Toyota Việt Nam.


Trên thế hệ mới, Toyota Innova chuyển sang sử dụng nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA-C tương tự Corolla Altis cùng với hệ dẫn động cầu trước. Hệ thống động cơ cũng có 2 tùy chọn với máy xăng có dung tích 2 lít, cho công suất tối đa 172 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm, đi kèm hộp số vô cấp.

Ngoài ra, tùy chọn Hybrid bổ sung sở hữu động cơ xăng 2.0L cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 187 Nm, kết hợp cùng mô tơ điện, cho công suất tối đa 183 mã lực. Mẫu xe này cũng có khả năng vận hành thuần điện với chế độ EV Mode.

Hệ thống an toàn của xe cũng được bổ sung mạnh mẽ với Toyota Safety Sense 3.0 mới, gồm nhiều tính năng khác nhau như: Phanh chủ động tránh va chạm, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, phát hiện người đi bộ, tự động điều chỉnh độ cao tia sáng đèn pha…


Bên cạnh các nâng cấp bên trong, Toyota Innova thế hệ mới cũng được nâng cấp về thiết kế ngoại thất, giúp xe cứng cáp và mạnh mẽ hơn trong khi nội thất được thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều trang bị tiện nghi như: Phanh tay điện tử, điều hòa tự động 2 vùng, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời toàn cảnh.../.

Tác giả: CTV Hoàng Phúc

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Toyota Innova , Toyota

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP