Xe

'Vua doanh số' Toyota Vios hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trong tháng 4/2023

Không chỉ hỗ trợ khách hàng một nửa lệ phí trước bạ, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc còn dành tặng khách hàng gói phụ kiện đi kèm, tổng giá trị ưu đãi lên đến 37 triệu đồng.

Niềm tin về chất lượng của khách hàng dành cho Toyota Vios được thể hiện bằng doanh số cao nhất thị trường trong hàng chục năm qua. Mẫu xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP của Toyota được ví như chiến binh vô địch ở mảng kinh doanh dịch vụ, nhưng cũng là bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình Việt.

Để tri ân sự tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Vios, hệ thống các đại lý Toyota trên toàn quốc áp dụng gói hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tặng bộ phụ kiện vè che mưa chính hiệu Toyota. Tổng giá trị ưu đãi của Vios đợt này lên đến 37 triệu đồng, áp dụng cho khách hàng thanh toán 100% khi mua Toyota Vios G và Vios E (phiên bản MT và CVT) và đại lý xuất hóa đơn giá trị gia tăng trong tháng 4 này.


Song song với đó, Công ty tài chính Toyota Việt Nam áp dụng gói hỗ trợ tài chính với mức lãi suất chỉ từ 7.99% trong 3 tháng đầu & 9.99% trong 6 tháng tiếp theo dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có thời gian vay từ 24 tháng, giải ngân từ 1/4/2023 đến 30/4/2023. Đây cũng là mức lãi suất hấp dẫn ở thời điểm các ngân hàng đang siết tín dụng như hiện nay.

“Nhiều người nói xe Nhật bền, đặc biệt là Toyota, tôi thấy điều đó hoàn toàn có cơ sở”, anh Quốc Huy (35 tuổi, TP HCM), một tài xế taxi công nghệ cho biết. “Dùng Vios để vừa chạy kiếm tiền, vừa đưa gia đình đi chơi khi có thời gian rảnh, 3 năm qua xe chưa phát sinh vấn đề gì về động cơ, hộp số”.

Tuân thủ quy trình bảo dưỡng theo từng mốc km theo khuyến nghị của Toyota Việt Nam, chiếc Vios 1.5G của anh Huy vẫn lăn bánh ổn định sau nhiều năm sử dụng. Mỗi ngày anh chạy hàng trăm km để đưa, đón khách trên chiếc Vios. Nếu không nhờ chất lượng và độ bền bỉ của mẫu xe này giúp anh giảm tối đa chi phí phát sinh như hỏng hóc máy, anh Huy nói khó có thể kham nổi tài chính cho 2 đứa con đang “tuổi ăn tuổi lớn”.


Điều mà Quốc Huy ấn tượng hơn nữa về Toyota Vios, là ngoài độ bền, chiếc xe còn đem đến cảm giác an tâm cho người sử dụng nhờ nhiều công nghệ an toàn. Tuy định vị là chiếc sedan phổ thông, chủ yếu dành cho những người mua xe lần đầu nhưng Toyota vẫn trang bị hàng loạt tính năng hỗ trợ lái cho xe. Ví dụ như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, khóa cửa tự động theo tốc độ…

Quốc Huy kể hồi mới lấy bằng lái và chạy dịch vụ, anh thường loay hoay mỗi khi lùi xe hoặc xoay trở trong không gian chật chội của thành phố. Thế nhưng từ khi chạy Vios, cảm biến lùi, camera lùi của xe như trợ thủ đắc lực, giúp anh lái xe an toàn, tránh các va chạm không đáng có. “Nếu không có “những người anh em công nghệ” hỗ trợ thì khéo tiền sửa xe có khi còn nhiều hơn tiền kiếm được hằng ngày ấy chứ”, anh Huy cười nói.

Được thiết kế để phù hợp nhiều mục đích sử dụng, Vios không chỉ là lựa chọn tốt nhất ở khía cạnh kinh doanh, mà còn phục vụ gia đình. Anh Huy cho biết vẫn hay cùng gia đình về quê ở thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng khi các con có kỳ nghỉ. Nhờ hệ khung gầm đầm chắc và tính năng cân bằng điện tử, việc vận hành Vios trên các cung đường trường, cao tốc hay khi leo dốc đều thoải mái và an toàn. Cùng với đó là không gian bên trong rộng rãi, cũng góp phần giúp các thành viên trong gia đình có những hành trình nhiều niềm vui.


Tính đa dụng, nhiều công nghệ an toàn kèm giá bán cạnh tranh là những thứ giúp Toyota Vios trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với hầu hết khách hàng phổ thông ở Việt Nam. Ngôi vị “ông vua” doanh số của Vios trong nhiều năm qua là đủ chứng minh cho điều đó.

Tác giả: LH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP