Cuộc sống

Tôi sợ hạnh phúc bị ảnh hưởng khi bạn trai thấp hơn gần 10 cm

Đôi lúc đi bên nhau, hai đứa lại nhận được những lời bàn tán và ánh mắt dò xét của mọi người khiến chúng tôi hơi ngượng.

Tôi 29 tuổi, bạn trai của tôi là bạn học cùng lớp cấp 2, nhà ở quê cũng sát vách nhau. Chúng tôi mới yêu nhau hơn một năm, đang tính đến chuyện lâu dài. Trong quá khứ cả 2 từng trải qua cuộc tình lâu năm và để lại những vết thương lòng sâu sắc, tưởng chừng như chẳng ai dám yêu thêm một lần nữa, nhưng rồi ma xui quỷ khiến thế nào hai đứa lại có tình cảm với nhau. Chỉ có một điều khiến tôi băn khoăn là bản thân cao 1m65 còn bạn trai chỉ cao 1m57, người cũng nhỏ con.

Ban đầu khi quyết định đến với nhau, chúng tôi không hề băn khoăn về chiều cao của nhau, cũng có thể vì đã là bạn bè nên tôi quen với việc này. Giờ khi đã là người yêu, đôi lúc sánh bước bên nhau hai đứa lại nhận được những lời bàn tán và ánh mắt dò xét của mọi người xung quanh, cả hai hơi ngượng ngùng. Vì tình cảm dành cho anh quá lớn, tôi xác định sẽ không từ bỏ anh. Hiện nay chuyện tình cảm của hai đứa vẫn trong vòng bí mật với bạn bè, còn người thân thiết đã biết và không ai phản đối. Với họ hàng hai bên thì chúng tôi chưa lộ diện nên cũng không biết tác động của làn sóng ấy như thế nào.

Giờ có thể bạn trai tôi không nói gì nhưng sau này chẳng biết có vì chuyện này mà hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng không? Ai lại chẳng muốn bạn gái nhỏ nhắn hơn mình để che chở, đằng này anh toàn phải ngước lên để nói chuyện với tôi. Đôi lúc anh hay đùa bâng quơ như: ước gì anh cao hơn em, hay em ăn gì mà chân dài quá vậy. Mong mọi người cho tôi lời khuyên lời khuyên, có cặp vợ chồng nào chênh lệch chiều cao như vậy mà vẫn hạnh phúc không?

Tác giả: Diễm

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: bạm trai , hạnh phúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP