Trong nước

Tố kiểm sát viên gạ tình đương sự: 'Đi một lúc thôi'

Theo nội dung tố cáo, ông K đã nhiều lần lợi dụng chức vụ quyền hạn của mình để gạ tình, rủ bà T đi chơi.

Xung quanh xôn xao vụ tố kiểm sát viên gạ tình, tống tiền đương sự, ngày 26/2, trao đổi với báo Đất Việt, ông D.V.T, trú xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì (TP Hà Nội) cho biết, hiện tại ông đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng của TP Hà Nội để tố cáo việc ông Đ.V.K, kiểm sát viên, Viện KSND huyện Ba Vì tống tiền, gạ tình vợ ông T là bà N.T.B.T.

"Ông K nhiều lần gọi điện cho vợ tôi để muốn gặp, có lần còn bảo đến đón cô ấy. Do ông K gọi điện nhiều lần nên hôm đó vợ tôi mới bực mình và ghi âm lại cuộc nói chuyện đó.

Ban đầu, T không định nói với tôi về đoạn ghi âm đó nhưng sợ tôi biết nên mới nói ra. Vợ tôi không muốn gặp ông K nên đã lấy lý do con ốm để không gặp ông này", ông T nói.

Hình ảnh Kiểm sát viên Đ.V.K bị tố đã nhiều lần gọi điện thoại gạ tình, tống tiền đương sự.

Trong khi đó, cùng ngày, cũng trao đổi với PV, ông K cho rằng, những thông tin tố cáo ông gạ tình, tống tiền bà T là hoàn toàn không chính xác.

"Không có chuyện tôi tống tiền hay gạ tình. Trong đoạn ghi âm đó cũng không phải giọng nói của tôi", ông K nói.

Nói về việc này, đại diện lãnh đạo UBKT Huyện ủy Ba Vì cho rằng, chưa nhận được đơn tố cáo về sự việc.

Trước đó, theo thông tin được phản ánh, tháng 2/2018, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Vì đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và ngày 8/5/2018 ra quyết định khởi tố bị can đối với bà T về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trong quá trình điều tra, thụ lý vụ án ông K bị tố là đã nhiều lần lợi dụng chức vụ quyền hạn của mình để gạ tình với đương sự là bà T, rủ bà T đi chơi bằng những ngôn từ không đúng mực. Không chỉ gạ tình, ông K còn yêu cầu bà T phải chi hàng trăm triệu đồng để được hủy án, miễn trách nhiệm hình sự.

Theo nội dung đoạn clip được ông T chia sẻ, ông K gọi điện cho bà T để hỏi xem bà này đang làm gì rồi hẹn bà T đi ra ngoài một lúc.

"Đi một lúc thôi mà, hay anh vào anh đón nhé", người đàn ông trong đoạn clip nói.

Sau khi bà T nói, người con của bà này đang ốm không thể đi được thì ông K nói tiếp: "Nó ốm, truyền xong rồi thì để nó nằm nghỉ một tí, mình đi. Có gì đâu. Nó lớn rồi, 4 tuổi rồi. Bảo đứa nào trông. Đi tí không, chiều đi được không, hả".

Còn theo nội dung ở một đoạn ghi âm khác, người đàn ông trong clip đó nói: " Em hẹn anh là thứ ba em sẽ có một khoản nào đấy em sẽ mang ra hai chục nữa trong đó anh bảo em là số còn lại là một trăm hai anh hẹn cho em một tháng em bảo em làm được. Giờ anh hỏi em việc hẹn ngày thứ ba em đã làm được chưa? Thế bao giờ làm được?".

Tác giả: Thu Hoài

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Kiểm sát viên , gạ tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP